วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Nissan เปิดตัว Juke Nismo รุ่นพิเศษตามแบบยอดมนุษย์ Batman


แม้เทศกาลอย่าง Halloween จะผ่านไปนานแล้วแต่ทาง Nissan ยังจับมือกับทางพาร์ทเนอร์อย่าง Warner Bros เพื่อเฉลิมฉลองภาพยนต์เรื่องที่สามของ Christopher Nolan อย่างหนังเรื่อง Batman trilogy ที่เปิดตัวบน DVD และ Blu-Ray ซึ่งรถในรุ่นนี้นั้นเป็นรุ่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอัศวินยามรัตติกาล

รถรุ่นนี้จะเรียกภายใต้ชื่อ “The Dark Knight Rises Juke Nismo” นั้นยังไม่มีแผนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดแต่ได้มีการส่งให้เข้าประกวดการนำเสนอชื่อกันซึ่งจะจัดงานภายใต้ชื่อ “Builttothrill” โดยจะจัดให้ส่งได้ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013 และจะประกาศผลกันในช่วงเดือนมีนาคม
สำหรับเจ้า darker edition ของ Nissan Juke Nismo นี้นั้นจะถูกขายสหราชอาณาจักรในเดือนมกราคมปีหน้า โดยเจ้า Nismo model sports นั้นจะอัพเกรดเครื่องยนต์เป็น 1.6 ลิตรแบบ turbocharged ที่ให้กำลัง 197 แรงม้า ทำความเร่งจาก 0-100km ได้ภายใน 7.8 วินาทีและมาพร้อมกับล้อแมกซ์อัลลอยด์ขนาด 18 นิ้วและการตกแต่งภายนอกที่สวยงาม
แรงบันดาลใจของรถในรุ่นนี้ของ Bruce Wayne นั้นจะใช้ในโทนสีดำทำให้นึกถึงรถ Tumbler ของยอดมนุษย์อย่าง Batman ที่มีลายสีแดงแบบปี 1966 มีครีบบนหลังคามาแทนเสาอากาศแบบเดิม , ป้ายค้างคาว และล้อแมกซ์อัลลอยด์สีดำขนาดใหญ่ถึง 18 นิ้ว ส่วนภายในนั้นจะมีโลโก้ค้างคาวติดอยู่ที่ประตูของห้องโดยสารและป้ายสะท้อนแสงที่ติดโลโก้สะท้อนแสงของ Batman บริเวณพนักพิงของทุกที่นั่งด้วย
สุดท้ายแล้ว Nissan ยังได้เพิ่มสัญลักษณ์ค้างคาวบนหลังคาด้านบนเช่นเดียวกับด้านใต้บริเวณพื้นที่ใต้กระจกที่ติดโลโก้ของค้างคาวเช่นเดียวกัน












0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น