วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ใหม่ Chevrolet Trailblazer 2012-2013 ราคา เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์


ราคา เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์

ราคา Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่น 2.5 2WD LT (ธรรมดา 5 สปีด) ราคา 1,059,000 บาท
ราคา Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่น 2.8 2WD LT (ธรรมดา 5 สปีด) ราคา 1,249,000 บาท
ราคา Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่น 2.8 4WD LT (อัตโนมัติ 6 สปีด) ราคา 1,299,000 บาท
ราคา Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่น 2.8 4WD LTZ (อัตโนมัติ 6 สปีด) ราคา 1,389,000 บาท
ราคา Chevrolet Trailblazer เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่น 2.8 4WD LTZ1 อัตโนมัติ 6 สปีด) ราคา 1,489,000 บาท

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ตารางผ่อน-ดาวน์

รถรุ่นใหม่ของเชฟโรเล็ตที่ว่านี้มีชื่อรุ่นว่า “เทรลเบลเซอร์” (TrailBlazer) เป็นรถเอนกประสงค์สไตล์เอสยูวีขนาด 7 ที่นั่ง ที่รับการพัฒนาและต่อยอดเทรลเบรเซอร์จากรุ่นก่อน ๆ ของเชฟโรเล็ต โดยเทรลเบรเซอร์รุ่นนี้มีจุดขายหลัก ๆ คือการให้ผู้บริโภคได้รับทั้งความสะดวกสบาย ความหรูหรา และสมรรถนะแบบไปไหนไปกัน ลุยเป็นลุย ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2,800 ซีซี มีกำลังสูงสุด 180 แรงม้า ส่วนระบบขับเคลื่อนก็มีให้เลือกทั้งแบบล้อหลัง และ 4 ล้อ
ขณะที่ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกนั้น ได้รับการออกแบบโดยทีมงานจีเอ็มในบราซิล ใช้แนวคิด “Body-in Wheel-out” ในการดึงโป่งซุ้มล้อเพื่อสร้างความสมบุกสมบันพร้อมลุยในทุกพื้นผิวให้กับตัวรถ ตามมาด้วยการใช้หลอดไฟ LED สำหรับชุดไฟหน้า ไฟท้าย และไฟเลี้ยวที่ฝังอยู่ในกรอบกระจกมองข้าง รวมถึงการสวมล้อที่มีความใหญ่ถึง 20 นิ้วในรุ่นตกแต่ง LTZ
นอกจากนั้นแล้ว ในส่วนของกระจังหน้ารถ ก็มีการเปลี่ยนใหม่เช่นกัน ด้วยการตกแต่งเสริมแบบอลูมิเนียมทั่วทั้งคัน ทั้งด้านหน้า ด้านข้างตัวรถ กระโปรงท้าย และราวหลังคา สีสันภายนอกโดดเด่นด้วยสีขาวมุกที่พ่นเคลือบถึงสามชั้น ซึ่งช่วยให้สะดุดสายตาและเชื้อชวนให้ได้มาลองขับมาก ๆ
ด้านภายในห้องโดยสาร ก็มีการตอบโจทย์ในเรื่องของความสะดวกสบายได้ดีทีเดียว โดยจะแบ่งเบาะออกเป็น 3 แถว 7 ที่นั่ง สามารถเลือกพับเก็บในแถวที่สองและสามได้ตามแต่การใช้งาน และที่ติดตั้งเพิ่มเติมเข้ามาก็มีทั้งช่องเสียบ USB และ Bluetooth สำหรับเชื่อมต่อกับ Device ต่าง ๆ รวมถึงระบบปรับอากาศแบบ Dual Zone ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ มีเบาะที่นั่งเป็นหนังสีอ่อน ใช้วัสดุลายไม้สีเข้ม ควบคู่กับโครเมียม เสริมให้ภายในดูหรูหรา และมีช่องเก็บของมากมายสำหรับผู้โดยสารในทุกที่นั่ง
ทั้งนี้ เชฟโรเล็ตจะใช้ไทยเราเป็นฐานในการผลิตหลัก เพื่อที่จะทำการส่งขายไปทั่วโลกต่อไป ซึ่งขณะนี้ได้เปิดจำหน่าย เชฟโรเล็ต เทรลเบลเซอร์ อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ทางเชฟโรเลตยังจะจัดเดินสายโรดโชว์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดหลากหลายรูปแบบเพื่อแนะนำเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง ใครสนใจก็สามารถติดต่อไปทางตัวแทนจำหน่ายแต่ละสาขาใกล้บ้านท่านได้เลยนะครับ

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์ PPV สไตล์อเมริกัน
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ที่สุดของสมรรถนะ
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ความสะดวกสบายเหนือชั้นของรถอเนกประสงค์

Exterior / รูปลักษณ์ภายนอก Chevrolet Trailblazer

เท่ทุกมุมมอง ดึงดูดสายตา
ไฟหน้า PROJECTOR ให้เส้นทางที่ยาวไกลชัดเจน สว่างไสวได้ตลอดด้วยประสิทธิภาพของระบบส่องสว่างด้วยไฟหน้าแบบ Projector (เฉพาะรุ่น LTZ) ให้แสงสว่างกว้างไกลโดยที่แสงไม่รบกวนรถคันอื่น พร้อมสวิตซ์ปรับระดับสูง-ต่ำเพื่อให้ผู้ขับสามารถเลือกปรับระดับของแสงไฟด้อย่างเหมาะสม
กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ให้ทุกสายตา สะดุดตั้งแต่แรกเห็นด้วยกระจังหน้าแบบ DUAL PORT-GRILLE เอกลักษณ์ของเชฟโรเลตพร้อมสัญลักษณ์โบวี่ไทด์ ดีไซน์หรูหรา สปอร์ต อย่างมีสไตล์
ไฟตัดหมอกหน้า สร้างความชัดเจนยิ่งขึ้น ในวันที่สภาพอากาศไม่เป็นใจด้วยไฟหน้าตัดหมอก จึงเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ขณะขับขี่ในสภาวะฝนตกหนักหรือหมอกลงจัด
 กระจกมองข้าง ปรับและพับเก็บได้ ด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว LED เปิดมุมมองที่กว้างกว่าให้การมองเห็นของคุณชัดมากขึ้นด้วยกระจกมองข้างขนาดใหญ่ที่ปรับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมสัญญาณไฟเลี้ยวแบบ LED สวยงามลงตัวทุกมุมมอง
 ไฟท้าย LED ดีไซน์ชีวิต ให้คุณปลอดภัยมากกว่าเดิม กับมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถยนต์อเนกประสงค์ด้วยไฟท้าย LED (เฉพาะรุ่น LTZ) ช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะเบรก อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและประหยัด พลังงานกว่าหลอดไส้ในท้ายรถทั่วไปและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นกับไฟเบรกดวงที่สามด้วยตัวโคมสะท้อนแสงเน้นเพิ่มมิติในการมองเห็นอยู่ในตำแหน่งที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากระยะไกล

DURAMAX Chevrolet Trailblazer

ทนทุกที่ แรงทุกทาง ประหยัดทุกการใช้งาน
1. Double Overhead Camshaft เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ใช้น้ำมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
2. Turbo Charger ระบบเทอร์โบแปรผัน แบบอิเล็คทรอนิคส์ แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที 180 แรงม้า
3. Balance Shaft เพลาถ่วงสมดุล ช่วยให้เครื่องยนต์สั่นน้อยลง ลดเสียงดังก้องในตัวถัง และภายในห้องโดยสาร
4. Common Rail Direct Injection ระบบไดเรคอินเจคชัน 8 หัวเข็ม หัวฉีด 8 เข็ม 1,600 บาร์ 32 บิท
5. Hydraulic Valve Lifter ตัวปรับวาล์วอัตโนมัติควบคุมด้วยระบบไฮดรอลิก ไม่ต้องตั้งวาล์วเอง รักษากำลังอัดให้เครื่องยนต์
6. Oil Filter ไส้กรองน้ำมันเครื่องอยู่ข้างระบบหล่อเย็นรักษาอุณหภูมิและช่วยยืดอายุให้น้ำมันเครื่อง

SAFETY Chevrolet Trailblazer

ลุยไปที่ไหน มั่นใจว่าปลอดภัยในทุกเส้นทาง
โครงสร้างตัวถังนิรภัยสุดแกร่ง สามารถรองรับแรงบิดของตัวถังได้อย่างสมบูรณ์พร้อมคานเสริมนิรภัยที่แผงประตูเพื่อช่วยดูดซับแรงกระแทกจากการชนด้านข้าง ช่วยปกป้องห้องโดยสารให้เป็นโซนนิรภัย

แชสซีส์ขนาดใหญ่ทนแรงบิดตัวได้สูง ออกแบบใหม่หมดโดยรับการคำนวณโครงสร้างมาอย่างดีเพื่อให้ทนแรงบิดตัวได้ดี พร้อมด้วยคานขวางเสริมแรงถึง 8 จุด “8 Cross members” ให้การทรงตัวและการเกาะถนนเป็นเยี่ยมทั้งขณะบรรทุกและรถเปล่าเหมาะกับทุกรูปแบบการใช้งานทั้งงานทั่วไปและงานบรรทุกหนัก
ช่วงล่าง ช่วงล่างด้านหน้าอิสระแบบปีกนกสองชั้น และช่วงล่างด้านหลังแบบคอยล์สปริง ให้ความนุ่มนวลขณะขับขี่และการเกาะถนนเป็นเยี่ยม ไว้ใจได้ในทุกย่านความเร็วทั้งทางตรงและทางโค้ง ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์
 BRAKING SYSTEM
ลุยไปที่ไหน มั่นใจว่าปลอดภัยในทุกเส้นทาง
ให้คุณรู้สึกปลอดภัย ได้มากกว่า PPV ทั่วไป ด้วยมาตรฐานที่เหนือกว่า และเทคโนโลยีที่เหนือชั้นของระบบ Disc-Break 4 ล้อ ที่มีอยู่ใน เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เท่านั้น
ABS (Anti-Lock Braking System) ระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อก
EBD (Electronic Brake Force Distribution) ระบบกระจายแรงเบรก
TCS (Traction Control System) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี
ESC (Electronic Stability Control) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว
PBA (Panic Brake Assist) ระบบรองรับการเบรกอย่างกะทันหัน
CBC (Cornering Brake Control) ระบบสร้างสมดุลขณะเบรกในโค้ง
HBA (Hydraulic Brake Assist) ระบบช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก
HBFA (Hydraulic Brake Fade Assist) ระบบชดเชยแรงดันน้ำมันเบรก
HSA (HILL START ASSIST) ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน ในขณะที่รถหยุดบนทางลาดชัน ระบบ HSA จะสั่งการโดยอัตโนมัติ เพื่อป้องกันรถยนต์ไม่ให้ไหลลงจากทางลาดชันในขณะออกตัวเพื่อให้การขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

COLORS สี Chevrolet Trailblazer

เท่ทุกมุมมอง หรูหราทุกอิริยาบถ
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ มีทั้งหมด 7 สี นะครับ 1.สีแดง Sizzle Red 2.สีดำ Black Sapphire 3.สีฟ้า Blue Mountain 4.สีเทาดำ Royal Grey  5.สีน้ำตาล Aubrun Brown  6.สีขาว Summit White 7.สีน้ำเงิน Oceanic Blue
Chevrolet Trailblazer สีแดง
Chevrolet Trailblazer สีดำ
Chevrolet Trailblazer สีฟ้า
Chevrolet Trailblazer สีเทาดำ
Chevrolet Trailblazer สีน้ำตาล
 Chevrolet Trailblazer สีขาว
Chevrolet Trailblazer สีน้ำเงิน

DIMENSION Chevrolet Trailblazer


NEW Chevrolet Trailblazer
 
Chevrolet Trailblazer: สัมภาษณ์ คุณโชค บุลกุล
 
งานเปิดตัว เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์
เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Slides
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น