วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

Toyota และ Gazoo Racing GRMN จับมือกันทำรถแบบ Sports Concept FR Platinum


ค่ายรถชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Toyota และบริษัทแต่งรถอย่าง Gazoo Racing นั้นได้เตรียมการสร้างแนวคิดใหม่เพื่อทำรถแบบ Sports Concept FR Platinum ที่มีกำลังขนาด 330 แรงม้าและเพิ่มประสิทธิภาพของ bodykit
ทางด้าน The GRMN หรือมีชื่อเต็มๆว่า (Gazoo Racing tuned by Meister of Nürburgring) นั้นได้ทำการปรับปรุงรถแบบ Sports FR Platinum Concept ด้วยการใช้เครื่องยนต์แบบ boxer engine ขนาด 2 ลิตรและด้วยความช่วยเหลือของ compressor และ turbo ของตัวรถนั้นทำให้ขีดความสามารถของเจ้ารถตัวนี้นั้นก้าวขึ้นไปถึง 330 แรงม้าจากเดิมที่ 200 แรงม้าเท่านั้น ขณะเดียวกันก็มีแรงบิดอยู่ที่ 200-431 แรงม้าและใช้ชุดเกียร์แบบกระปุก 6 สปีด
จากการดูภายนอกนั้นพบว่า Platinum concept นั้นจะมีการปรับปรุงความแข็งแกร่งทางด้านนอกและนอกจากนี้ยังมีการออกแบบกันชนด้านหน้าแบบใหม่และเกราะทางด้านกันชนหลัง รวมถึงเพิ่มระบบช่องระบายอากาศเพื่อระบายความร้อนทางด้านล้อหน้าและล้อหลัง ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียแบบสปอร์ต, ไฟ LED แบบใหม่ทางหน้ารถและสปอยเลอร์แต่งทางด้านหลังขนาดใหญ่

นอกจากนี้ยังมีระบบ BBS ถึง 8 จุดด้วยกันและเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเบรคที่ทำงานร่วมกันกับโช้คอัพแบบใหม่และยางเหนียวเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ให้มากขึ้นและมีความเกาะถนนเป็นอย่างมาก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น