วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

Opel เตรียมเปิดตัวรถ “convertible และ OPC versions” ในไลน์การผลิต Adam เร็วๆนี้


เพื่อตอกย้ำเรื่องไลน์การผลิตและความแรงของแบ รนด์อย่างต่อเนื่องนั้นล่าสุด Adam Opel ได้เตรียมตัวเปิดตัวรถแห่งโลกอนาคตรุ่นใหม่ 2 รุ่นล่าสุดด้วยกันเร็วๆนี้นั่นคือรถแบบ convertible และ the sporty OPC ที่เตรียมให้คนทั่วโลกได้ยลโฉมกัน

ทำให้ครอบครัวของแบรนด์ Opel ขนาดเล็กนั้นเตรียมตัวขยายใหญ่ขึ้นไปอีก ด้วยการเร่งเต็มที่เพื่อพัฒนารถในรูปแบบของ Opel mini ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้มีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาจะทำการวางแผน วิธีการที่จะขยายขอบเขตของการจำหน่ายรถรุ่นใหม่และเป็นรถสายพันธุ์รุ่นเปิด ประทุนที่มีชื่อว่า Adam convertible และ Adam OPC ซึ่งเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของรุ่นนี้เท่าที่เคยมีมา
เมื่อเร็ว ๆ นี้นั้นทาง Opel ได้มีการเปิดเผยว่าจะมีการนำรถที่มียอดขายดีของ Adam อย่าง Adam R2 โดยจะนำในส่วนของเครื่องยนต์คือเครื่องขนาด 1.4 ลิตรแบบ turbo engine ที่มีกำลัง 140 แรงม้ามาใช้ อย่างไรก็ตามพวกเขากลับจะใช้เครื่องยนต์รุ่นนี้ในรถอย่าง Adam OPC version โดยไม่มีการพัฒนาเพิ่มเติมแต่อย่างใด
แต่ล่าสุดจากการเปิดเผยของ Auto Express นิตยสารรถชื่อดังก็เผยว่าพวกเขาจะใช้เครื่องยนต์แบบ 1.6 ลิตร turbocharged ที่มีกำลัง 200 แรงม้าที่ใช้ในรถแบบ Opel Corsa OPC แทนเนื่องจากมีกำลังที่แรงกว่าและมีความสามารถมากพอที่จะทำให้รถทำเความเร่ง ได้ถึง 100 km / h ภายในเวลา 6.5 วินาที
ในตอนนี้นั้น Opel ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอนเกี่ยวกับการผลิตรถในรุ่นนี้ แต่พวกเขาก็แสดงความตั้งใจจริงที่จะทำให้รถแบบ Adam Model นั้นเป็นครอบครัวของ Opel สายพันธุ์ใหม่ที่มีความสมบูรณ์มากที่สุด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น