วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

ABT จับ-ปรับ-แต่งรถอย่าง “Audi A5 Sportback” โฉมใหม่ล่าสุด


Audi ค่ายรถยักษ์ใหญ่นั้นกลับมาอีกครั้งกับการกลับมาทำรถอย่าง A5 Sportback อีกครั้งหลังจากที่เปิดตัวไปในปี 2011 ซึ่งมันผลิตและขายในประเทศส่วนใหญ่ก่อนที่สิ้นปีเดียวกันจะนำมาขายสู่ตลาดโลก แต่ล่าสุดนั้น ABT Sportsline ได้ออกแพคเกจที่ครอบคลุมสำหรับรูปแบบรถ liftback model รุ่นใหม่


ค่ายแต่งรถชื่อดังจากประเทศเยอรมันนั้นได้มีการเพิ่มการอัพเกรดประสิทธิภาพในด้านเครื่องยนต์ แต่ก็ไม่ลืมที่จะตกแต่งภายนอกไปด้วยสำหรับในรุ่น A5 Sportback ที่กล่าวมาเพื่อความสวยงาม
เราเริ่มต้นกันที่ชุดเครื่องยนต์แบบ ABT’s petrol engine ขนาด 1.8 ลิตรแบบ TFSI ที่ให้กำลัง 170 แรงม้า ถึง 208 แรงม้า. เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรแบบ TFSI ที่ให้กำลัง 208 แรงม้า – 266 แรงม้า และปิดท้ายด้วยเครื่องยนต์ 3.0 ลิตรแบบ TFSI ทีให้กำลัง 268 แรงม้า – 380 แรงม้า
นอกจากนี้ทาง ABT ยังมีทางเลือกแบบ sport suspensions ที่โหลดรถต่ำลง 25 mm,, ระบบเบรกมีประสิทธิภาพมากขึ้นและระบบไอเสียที่มาพร้อมท่อรถสปอร์ตขนาดใหญ่แบบคู่
สำหรับภายนอกของรถแบบ A5 Sportback’s นั้นทางค่ายรถแต่งจากเยอรมันได้ตกแต่งสปอยเลอร์แบบ Lip ด้านหน้าขึ้นมาและมีช่องระบายอากาศบริเวณกันชนด้านหน้าปิดท้ายด้วยล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 19 และ 20 นิ้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น