วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

เผยโฉมภายในของรถ “KIA Cadenza 2014″ ตีตลาดสหรัฐอเมริกา


ทางด้านค่ายรถยักษ์ใหญ่แดนกิมจิอย่าง Kia Motors America (KMA) นั้นได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง 2014 Cadenza premium sedan ที่เป็นที่สุดของรถแบบเทคโนโลยีขั้นสูงของค่ายรถอย่าง KIA ตั้งแต่ขายมาในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ตามกระกาศอย่างเป็นทางการของ Cobo Hall ที่มาตั้งแต่ในงาน 2013 North American International Auto Show (NAIAS) ที่คอนเฟิร์มว่า KIA นั้นจะทำการเปิดตัวรถแบบ premium-sedan segment เข้าสู่ตลาดโลก
การออกแบบรถ Kia Cadenza นั้นช่วยกระตุ้นยอดขายของรถในไลน์อย่าง KMA’s lineup ซึ่งเป็นยานพาหนะแห่งแรงบันดาลใจและได้รับรางวัลมาด้วย รวมถึงใช้อุปกรณ์มาตรฐานและออฟชั้นต่างๆเช่น Advanced Smart Cruise Control (ASCC), Blind Spot Detection (BSD) และ Lane-Departure Warning System (LDWS) โดยรถแบบ Cadenza นั้นเผยว่า KIA จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในโชว์รูมภายในปี 2013
“ตั้งแต่การแนะนำของช่วงปีที่ผ่านมานั้นทำให้รุ่นที่สุดของรถอย่าง Optima SXL นั้นมีจำนวนมากขึ้นของลูกค้าที่ซื้อรถแบบ Sedan พร้อมกับสิ่งอำนวยความหรูมากขึ้นและเต็มไปด้วยเทคโนโลยี รวมถึงรถในรุ่น Cadenza นี้นั้นจะเป็นตัวชูโรงของรถในสหรัฐอเมริกาและเมื่อเรานำมันเข้าไปขายในตลาดโลกนั้นเราสัญญาว่ามันจะเป็นรถที่สุดยอดและเป็นมาตรฐานของรถแบบpremium segment รุ่นอื่นๆ”


ในส่วนการปรับปรุงอื่นๆนั้นจะมีอย่างเช่นบริเวณพังผืดหน้ารถ, เสาบริเวณ C-pillars ซึ่งแสดงถึงการออกแบบรถ Kia Cadenza’s ในโฉมของยุโรปที่ชัดเจน รวมไปถึงด้านเครื่องยนต์นั้นจะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V6 ของ Kia ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่ประกาศเจตนารมณ์ที่จะให้ประสบการณ์การขับขี่นั้นเหนือสิ่งอื่นใด ที่นั่งภายในที่เหนือชั้นด้านการออกแบบให้การนั่งของผู้โดยสารทั้ง 5 นั้นสมดุลกัน ซึ่งองค์ประกอบเหล่านั้นรวมถึงเทคโนโลยีแบบต่างๆจนถึงขณะนี้นั้นยังไม่เคยถูกนำเสมอบนรถของ KIA รุ่นใดๆเลย เพื่อยกระดับ Cadenza Kia ให้เป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์สหรัฐที่ทันสมัยที่สุดที่เคยมีมา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น