วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

Nissan เปิดตัวรถสุดแรง “370Z Nismo” เปิดขายก่อนฤดูร้อนปี 2013


ค่ายรถชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Nissan นั้นได้เตรียมทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดแล้วอย่าง Nismo 370Z ที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดโลกภายในฤดูร้อนนี้และล่าสุดนั้นพวกเขาได้เพิ่มชุดแต่งแบบ aerodynamic kit ให้มีพลังมากขึ้นกว่าแบบเดิมด้วย

เริ่มต้นด้วยสเปคเครื่องยนต์ขนาด 3.7 ลิตรแบบ V6 ที่ให้กำลังอยู่ที่ 328 แรงม้าถึง 344 แรงม้าที่ความเร็วรอบ 7,400 rpm และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 273 lb.-ft ที่ความเร็วรอบ 5,200 rpm นอกจากนี้เจ้า Nismo ยังสามารถเปลี่ยนแปลงพลังงานและตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยมที่ความเร็วรอบ 2,000 rpm มาพร้อมกับเกียร์กระปุกแบบ 6 สปีดที่มีอัตราเร่งจาก 0-100 km / h ได้ภายในเวลาเพียง 5.1 วินาที
ไปดูของในส่วนการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้าง เจ้า package ใหม่ล่าสุดนั้นจะมาพร้อมกับท่อไอเสียขนาดใหญ่ตามแบบมาตรฐานรถสปอร์ต, สเกิร์ตด้านข้าง, สปอยเลอร์ด้านหลัวที่ซ่อมแซมให้เข้ากับในส่วนของด้านหน้าเป็นอย่างดีเลยทีเดียว
สำหรับไฮไลท์ในรุ่นนี้นั้นไม่ต้งสงใสไปไกลเลยเนื่องจากจะอยู่ที่ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 19 นิ้วที่มาพร้อมยางชั้นเลิศจาก Bridgestone Potenza สำหรับการขับขี่แบบสปอร์ตที่มากขึ้นนั้นยังมีการโหลดต่ำลงมาที่ช่วยในการขับขี่ให้เกาะถนนด้วยระบบสปริงและระบบเบรคที่ดีเยี่ยม
สุดท้ายนั้นการตกแต่งภายในจะใช้การหุ้มวัสดุจาก Alcantara ที่บริเวณเบาะด้วยหนังสีดำสนิทรวมไปถึงในส่วนของพวงมาลัยไฟฟ้าอีกด้วยที่ตกแต่งด้วยสีโทนแดง-ดำเป็นการส่งท้าย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น