วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

Hyundai ค่ายรถแดนกังนัมสไตล์เปิดตัวตีตลาดออสเตรเลียด้วยรถแบบ “i45″


Hyundai i45 เป็นที่รู้จักในแถบทวีปอเมริกาเหนือ เช่นเดียวเจ้ารถ Sonata แต่ที่ผ่านมานั้นมันคงจะมีจำนวนไม่มากนักใน Australia ที่ผู้ผลิตรถชาวเกาหลีจะสั่งยกเลิกการขายรถ sedan ขนาดกลางไปแล้ว ซึ่งทางนักเล่นรถ Hyundai ชาวออสเตรเลีย จึงได้เสนอให้ผลิต i40 sedan ขึ้นมาแทน และเจ้ารถ i40 นี้ได้ถูกออกแบบและเปิดตัวครั้งแรกในยุโรป ในฐานะนักสู้ของ Hyundai ในกลุ่ม D


Hyundai ได้บอกว่า “การตัดสินใจสร้าง i40 ขึ้นมาก็เพื่อเพิ่มความต้องการรถ i45 ให้มากขึ้น” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แถบโซนตะวันออกกลางและทวีปอเมริกาเหนือ และ Hyundai ก็ได้บอกอีกว่า ” จะต้องจำกัดการจัดหารถ” เพราะ รถ i45 นี้กำลังจะเป็นที่สนใจของตลาด Australia จึงพยายามที่จะเพิ่มความมั่นใจว่า เจ้ารถ i45 นี้ จะต้องเป็นรถส่งออกที่มีศักยภาพที่ดี
ตามข้อมูลในเว็บไซด์ TMR ของชาวออสเตรเลีย ได้บอกไว้ว่า ราคาของรถ i45 นี้จะเริ่มต้นที่ AU$26,990 ส่วน Premium grade ราคาจะอยู่ที่ AU$37,490 ในขณะที่ราคาของ i40 นั้นจะเริ่มที่ AU$29,990 สำหรับ Premium sedan จะราคา $44,590 และ Premium station wagon จะมีราคาสูงถึง $46,590
รถ i40 จะมีข้อเสนอต่างๆให้กับผู้ซื้อชาวออสเตรเลียทั้ง option และ body ของรถ ก็เช่นเดียวกับการเลือกใช้น้ำมันที่มีประสิทธิภาพสูง และเป็น diesel powertrains ที่มีคุณสมบัติอย่างดีเยี่ยม ซึ่งทาง John Elsworth เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Hyundai Motor Company Australia ได้พูดว่า ” เราทำงานอย่างหนักเพื่อสร้าง i40 ให้มีลักษณะที่โดดเด่น และเพื่อสร้างรถคันนี้ให้เป็นรถขนาดกลางที่มีคุณภาพสูง”
นอกจากนี้ทาง Hyundai ก็ได้บอกทิ้งท้ายไว้ว่า “i45 ที่เหลืออยู่นั้น ก็จะเป็นช่องทางเพื่อภาคธุรกิจและการใช้งานของรัฐบาลอีกด้วย”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น