วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

KIA ค่ายรถแดนกิมจินำเสนอ Picanto ใน 2 รูปแบบทั้ง “Fuchsia Colour และ White Edition”


ค่ายรถชื่อดังจากแดน”กิมจิ“ประเทศเกาหลีใต้อย่าง KIA นั้นได้วางแผนเตรียมจะเสนอขายรถอย่าง Picanto city car ในสหราชอาณาจักรด้วยการเพิ่มรูปแบบ “girly colour” เข้าไปตามที่บริษัทนั้นออกแบบเองโดยถือเป็นรถในแบบ special edition version รุ่นพิเศษรุ่นใหม่อีกด้วย


พวกเขานั้นจะเริ่มที่โทนสีแบบใหม่ด้วยสีที่มีชื่อว่า ‘Fuchsia Blush’ ที่มีเฉพาะในรุ่นแบบพิเศษ 5 ประตูเท่านั้นในโฉมที่เรียกว่าเกรด 2 และ 3 โดยสนนราคาค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากปกติเป็นเงิน £445
จากนั้นไปต่อกันที่รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง new special edition Picanto ที่มาพร้อมกับสีขาวสะดุดตา โดยจะทำการเปิดตัวในรุ่นแบบ 3 ประตูและเข้าไปแทนที่รุ่นท็อปพิเศษอย่าง ‘Halo’ และ ‘Equinox’ editions
เท่านั้นยังไม่พอเมื่อพวกเขาได้ปรับแต่งเป็นโทนสีขาวแล้วยังเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆเข้าอีก อย่างเช่น ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว, การตกแต่งด้วยแถบโทนสีแดงบริเวณกระจังด้านหน้า, พวงมาลัยที่ทำมาจากหนังแท้และติดตั้งแผงควบคุมแบบมัลติฟังก์ชั่นไว้
The Picanto White จะมาพร้อมกับรูปแบบ ‘Hollywood style’ ที่กระจกทุกบานจะมีขอบทำมาจากวัสดุโปร่งแสง, ไฟ LED รุ่นใหม่แบบพิเศษ, ระบบหยุด/สตาร์ทรถยนต์แบบไฮเทครุ่นใหม่ล่าสุดแบบ Smart Entry System, การเชื่อมต่อแบบ Bluetooth และปิดท้ายด้วยระบบเครื่องปรับอากาศแบบมาตรฐาน
สำหรับราคาของเจ้า Picanto ‘White’ นั้นจะเริ่มต้นที่ £11,745 สำหรับเครื่องยนต์ขนาด 1.25 ลิตรกำลัง 84 แรงม้าพร้อมเกียร์กระปุก 5 สปีดในรุ่น ISG model และราคา £12,345 สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดที่มีกำลังและขนาดเครื่องยนต์เท่ากัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น