วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

ชม 50 ปี Lamborghini ผ่านวีดีโอสุดเท่ ฉลองการดำเนินงานครบครึ่งศตวรรษ


Automobili Lamborghini S.p.A ซึ่งจะดำเนินงานครบ 50 ปีเต็มในปี 2013 นี้ เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนารถซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษเพียงคันเดียวในโลกไปจนถึงการจัดแรลลี่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่จะรวบรวมเจ้าของ Lamborghini ทั่วโลกมาขับขี่บนระยะทางไกลกว่า 1,000 กม.ทั่วประเทศอิตาลี

ในค่ำคืนของวันส่งท้ายปีที่เพิ่งผ่านพ้นไป Lamborghini เปิดตัววีดีโอชุดล่าสุดที่เป็นการทบทวนหน้าประวัติศาสตร์การดำเนินงานครบรอบครึ่งศตวรรษของบริษัท ตั้งแต่การผลิตรถรุ่นบุกเบิก 350 GT ผ่านพัฒนาการหลากหลายรูปแบบจนมาถึงซูเปอร์คาร์สุดล้ำรุ่นล่าสุดอย่าง Aventador LP 700-4
แฟนพันธุ์แท้ซูเปอร์คาร์ตรากระทิงไม่ควรพลาดชมวีดีโอชุดนี้ด้วยประการทั้งปวง เพราะจะได้เห็นผู้ก่อตั้ง Ferruccio Lamborghini ในมุมมองที่แตกต่างออกไป รวมถึงได้ชมโรงงานผลิตซูเปอร์คาร์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทที่ Sant’Agata Bolognese ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี
ปี 2013 ถือเป็นปีแห่งการฉลองครบรอบการดำเนินงานของค่ายรถหลายแบรนด์ นอกจาก 50 ปีของ Lamborghini แล้ว Aston Martin ยังฉลองครบรอบ 100 ปี ขณะที่ Ford จะฉลองวันเกิดของผู้ก่อตั้ง Henry Ford ที่มีอายุครบ 150 ปี ส่วน Porsche จะจัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสที่รถสปอร์ต 911 มีอายุครบ 50 ปีเต็มเช่นเดียวกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น