วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

GM เปิดตัวรถแข่งรุ่นใหม่ “2013 Chevrolet SS NASCAR” เอาใจขาซิ่ง


ตามสัญญาของทาง Chevrolet นั้นได้ออกรถรุ่นใหม่อย่าง 2013 NASCAR Chevrolet SS racecar ซึ่งเป็นรถแข่งตัวล่าสุดที่เปิดตัวในงานแสดงรถยนต์อย่าง Las Vegas Auto Show ถึงแม้ว่าคุณอาจจะไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของรถแข่ง NASCAR ก็ยังสามารถชมการออกแบบของค่ายนี้ได้อย่างรถ 2014 Chevrolet SS รุ่นใหม่ล่าสุด


เจ้ารถ NASCAR racers คันนี้นั้นมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างลักษณะบางอย่างภายนอกเล็กน้อยรวมถึงติดสติ๊กเกอร์ลวดลายสีสันน่ารักลงไปที่มีลักษณะคล้ายกับไฟของตัวรถเพื่อเข้าถึงรถแข่งแบบ NASCAR Model อย่างเต็มที่
“ในฐานะที่ผมนั้นเป็นแฟนพันธ์แท้ การแข่งขันในการเปิดตัวของรถ SS NASCAR นั้นเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริงสำหรับผม” Mark Reuss ประธานของ GM North America เผย

“ด้วยการที่ SS Chevrolet นั้นเป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลังของรถแบบ NASCAR race ที่มีความใกล้เคียงกันกับรถ sedan ที่ขายอยู่ในท้องตลาดเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเขานั้นจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและชื่นชอบรถคันนี้และรับประสบการณ์สุดพิเศษที่แสนตื่นเต้นไปด้วย”
ตัวรถนั้นจะเป็นรถแบบขับเคลื่อนล้อหลังขนาดกลางแบบ mid-size sports sedan ที่เปิดตัวด้วย Holden VF Commodore และเครื่องยนต์แบบ V8 engine ซึ่งไม่ต่างกันในแง่ของราคาเลย
ทาง Chevrolet นั้นเผยว่าเป็นครั้งแรกของรถแบบ Seden ที่ขับเคลื่อนล้อหลังในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 1996 จะมาถึงเป็นรูปแบบการผลิตรุ่นนี้โดยมีแผนจะวางจำหน่ายกับตัวแทนจำหน่ายในช่วงปลายปีต่อไป











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น