วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แต่งเต็ม Ford Fiesta 2013 ควงคู่ Taurus SHO ออกงาน 2012 SEMA Show


Ford ประกาศส่งรถซับคอมแพกต์รุ่นยอดฮิต Fiesta และซีดานสมรรถนะสูง Taurus SHO รุ่นโมดิฟายด์พิเศษออกอวดโฉมที่งาน SEMA Show 2012 ซึ่งเปิดฉากในสัปดาห์นี้ที่นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

Fiesta ออกแบบโดยนิตยสาร B-Spec Magazine ภายใต้แนวคิดการผสมผสาน “รูปแบบที่ดุดันและการใช้งานที่เหมาะสม” เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว แม้ Ford ยังไม่เปิดเผยข้อมูลฉบับเต็ม แต่จากภาพก็เผยให้เห็นรูปลักษณ์ภายนอกที่ใช้สีสันทูโทน ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ ช่วงล่างโหลดเตี้ยเต็มพิกัด ขณะเดียวกัน ยังมีแร็คตั้งจักรยานบนหลังคาเอาใจคนรุ่นใหม่ พร้อมกับเครื่องเสียงชุดใหญ่อีกด้วย
ขณะที่ Taurus SHO ปรับแต่งโดย CGS Motorsports ดุดันด้วยกระจังหน้าสีดำเงา ส่วนฝากระโปรง หลังคาและประตูท้ายทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับการติดตั้งลิ้นสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้างดีไซน์สวย และล้ออัลลอยห้าก้านอยู่คู่กับเบรกเกรดพิเศษของแบรนด์ Baer
Ford ประกาศด้วยว่าพื้นที่ในบูธที่มีขนาด 25,500 ตารางฟุตนั้นยังมีส่วนที่จัดไว้เพื่ออุทิศให้แก่ Carroll Shelby ตำนานนักแข่งรถและนักพัฒนารถสมรรถนะสูงที่เพิ่งเสียชีวิตไป รวมถึงพื้นที่ “อู่รถในฝัน” หรือ “Dream Garage” ที่แสดงให้เห็นว่าสถานที่เก็บรถยนต์ในฝันของนักเลงรถหลายคนนั้นควรมีหน้าตาเป็นอย่างไรด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น