วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“2014 Transit Connect Wagon” รถตู้อเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง


รถตู้โดยสารแบบ commercial van รุ่นใหม่สำหรับโดยสารอย่าง Transit Connect นั้นมีเสียงตอบรับทั้งด้านบวกและด้านลบออกมา ซึ่งบัดนี้นั้นได้เปิดตัวออกมาให้เราได้ชมกันแล้วซึ่งเต็มไปด้วยสไตล์แบบใหม่ที่เรานั้นไม่เคยเห็น
โดยทาง Ford นั้นได้ทำรถแบบ Transit Connect Wagon นั้นในรูปทรงสี่เหลี่ยมทำเป็นรถตู้โดยสารที่มีหน้าต่างมีที่ว่างมากมายและน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 1,200-2,000 ปอนด์ สำหรับเจ้ารถคันนี้


บริษัทได้เปิดตัวเจ้ารถคันนี้ในงาน Los Angeles Auto Show เจ้ารถ Transit Connect Wagon นั้นมีแผนจะวางขายในปีหน้าในชื่อ 2014 model ในฤดูใบไม้ร่วงด้วยฐานล้อที่ยาวขึ้นและที่นั่งทั้งหมด 7 ที่ด้วยกันภายใต้ชื่อรุ่น XL, XLT และ Titanium trim grades ให้เลือกตามความพอใจ
ผู้ซื้อนั้นสามารถเลือกซื้อเครื่องยนต์ได้ทั้ง 4 สูบในแบบ gasoline engines ขนาดเครื่องยนต์ 2.5 ลิตรและ 1.6 ลิตรแบบ EcoBoost มีอัตราการปล่อยก๊าซพิษอยู่ที่ 30 mpg และทั้งสองเครื่องยนต์นั้นมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีดขับเคลื่อนล้อหน้า

Transit Connect Wagon จะให้การเดินทางเป็นครอบครัวนั้นมีความสะดวกสบายและสนุกสนานควบคู่กัน ในรถตู้แบบเจ็ดที่นั่งที่ใหญ่กว่ารถแบบอื่นๆในสไตล์ของเราเองและหวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าของทางค่ายให้มากที่สุด” Mark Fields ประธานของ ford ภูมิภาคอเมริกาเผยทิ้งท้าย















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น