วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Regula Tuning ค่ายแต่งรถชื่อดังจับ “Audi R8″ แต่งแบบสตรีทสุดแรง


ที่คุณกำลังเห็นอยู่นี้คือภาพชุดจากทางค่ายแต่งรถชื่อดังของทางเยอรมันอย่าง “Regula Tuning” ที่ได้นำเสนอการแต่งรถสปอร์ตสุดยอดนิยมอย่าง Audi R8 ในแบบ Coupe และ Spyder models ภายใต้เครื่องยนต์สุดทรงพลังแบบ v8 และ v10

ค่ายแต่งรถชื่อดังรายนี้ได้ให้คำนิยามกับชื่อใหม่นี้ว่า “Grandiose” โดยใช้รถต้นแบบของ R8 มาแต่งเพิ่มเติมให้เป็นสไตล์แบบรถแข่งสตรีทที่สุดแสนจะทรงพลังบนท้องถนน
Regula เองนั้นได้อัพเกรดเพิ่มศักยภาพทางด้านช่วงล่างของตัวรถด้วยชุดแต่งแบบใหม่ ล่าสุดที่มาพร้อมกับกันชนด้านหน้าและกระจังหน้าแบบเดี่ยวอันใหญ่ พร้อมทั้งแก้ไขในส่วนปีกของตัวลดให้เล็กลงเพื่อลงแรงต้านของอากาศและ สัมพันธ์กับส่วนของไฟท้าย รวมถึงปิดท้ายด้วยท่อไอเสียแบบคู่ขนาดใหญ่ที่อยู่ทางด้านหลัง
นอกจากนี้แพ็คเกจนี้ยังมาพร้อมกับล้อแมกซ์ขนาดใหญ่พิเศษถึง 20 นิ้วจากทาง Oxigin โดยใช้ยางขนาด 235/30 R20 ทางด้านหน้าและขนาด 295/25 R20 ทางด้านล้อหลัง
ในส่วนของทางเครื่องยนต์ของตัวรถนั้นถ้าเป็นในรุ่น R8 V10 models ทางด้าน Regula Tuning จะเพิ่มเทคโนโลยีแบบ ECU upgrade ช่วยเพิ่มแรงม้าจาก 518 แรงม้าเป็น 552 แรงม้าเลยทีเดียว
สำหรับทางด้านราคานั้นทางค่ายจะสนนราคาไว้ที่ €7,698 หากเอาชุดแต่งครบชุดของทางค่าย และเพิ่มอีก €1,398 เป็นราคาค่างวดของเครื่องยนต์ แต่ทาง Regula Tuning นั้นไม่ได้เปิดเผยถึงของราคาล้อแมกซ์ขนาด 20 นิ้วแต่อย่างใด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น