วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Jaguar’s Hot Winged XFR-S รถสุดแรงเปิดเผยภาพก่อนผ่านเว็ปไซต์ออนไลน์


เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นทาง Jaguar ได้เปิดเผยภาพตัวอย่างของรถอย่าง XFR-S รุ่นใหม่ของเขาซึ่งในตอนนั้นเป็นเพียงภาพตัดออกมาให้ชมบางส่วนเท่านั้น แต่ในตอนนี้ล่าสุดนั้นพวกเขาได้ทำการเปิดตัวรูปภาพแบบเต็มเป็นครั้งแรกของเจ้ารถซีดานที่เร็วที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดของแบรนด์นับตั้งแต่ก่อตั้งมาผ่านการเผยแพร่บนโลกออนไลน์

การเปิดเผยในครั้งนี้นั้นทำให้เราได้มีโอกาสเห็นภายในตัวรถและรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณสมบัติทางเทคนิคของตัวมันก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Los Angeles Auto Show สำหรับในตอนนี้นั้นเราสามารถเปิดเผยเบื้องต้นได้แล้วว่ารถรุ่นนี้นั้นจะใช้เครื่องยนต์จาก Jaguar’s ที่ปรับแต่งมาใช้เครื่องยนต์ขนาด 5.0 ลิตรแบบ v8 ระบบ supercharged ที่มีกำลัง 540-550 แรงม้าด้วยกัน
ภาพเหล่านี้ใหม่ยังเผยให้เห็นการออกแบบรถในเชิงที่ดุดันมากขึ้นของเจ้า XFR-S ‘ที่มีกันชนหน้าออกแบบใหม่และผสมผสานช่องระบายอากาศขนาดใหญ่และรวมถึงตัดแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รวมถึงออกแบบตัวกระโปรงด้านข้างและปีกขนาดใหญ่ด้านหลังใหม่ทั้งหมด
นอกจากนี้ในรูปแบบของ XF series นั้นจะผลิตรถมาจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาเพียงแค่ 200 คันเท่านั้นโดยจะมีล้อแมกซ์รุ่นใหม่ของทาง Jaguar’s เองที่จะใช้โครเมี่ยมแบบสว่างช่วยตัดกับความมืดได้เป็นอย่างดี












0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น