วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Auto Import Expo งานมหกรรมรถยนต์นำเข้า ทั้งรถหรู, รถมือ 2 ,รถ Supercar เจอกันสิ้นเดือนนี้

กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้าจัดงาน Auto Import Expo มหกรรมยนตรกรรมนำเข้าส่งท้ายปีอีกงาน ระดมค่ายรถยนต์นำเข้าอิสระเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ยึดพื้นที่อาคารศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ปักหมุดเป็นครั้งแรกของวงการรถยนต์ หลังจากตลาดรถยนต์นำเข้ามีทิศทางดีขึ้น

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานบริหารอาวุโส กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะประธานการจัดงาน “Auto Import Expo” กล่าวว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจัดงานบางกอกอิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์โชว์ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากค่ายรถยนต์ ผู้ประกอบการและผู้ร่วมเข้าชมงานเป็นจำนวนมาก บริษัทฯจึงจัดงานมหกรรมยานยนต์ระดับประเทศ ขึ้นอีก 1 งาน เน้นเฉพาะรถยนต์นำเข้าที่ตอบโจทย์ความต้องการแบบเอ็กซ์คลูซีฟของผู้ซื้อ เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของตลาดในช่วงปลายปีที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

งานนี้ถือเป็นงานมหกรรมยนตรกรรมนำเข้าระดับคุณภาพที่การันตีการนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย สามารถจดทะเบียนได้ และเป็นรถนำเข้าที่มีศูนย์บริการหลังการขายเพื่อความสบายใจสำหรับผู้ซื้อ โดยได้ร่วม กับผู้นำเข้าอิสระ พร้อมบูธจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งและการบำรุงรักษารถยนต์มาร่วมกันออกบูธ บนเนื้อที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคาร บี ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งจุดเด่นของศูนย์ราชการฯ คือ เป็นศูนย์รวมของผู้คนที่หลากหลาย ทั้งข้าราชการที่ทำงานในศูนย์ฯ รวมถึงผู้ที่มาติดต่อราชการ มีทั้งกลุ่ม นักธุรกิจและประชาชนทั่วไป กว่า 30,000 คน/วัน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยเฉพาะที่จอดรถ สามารถรองรับผู้เข้าชมงานได้จำนวนมาก ซึ่งเชื่อว่าน่าจะได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ทั้งนี้การจัดงานได้เลือกไว้ในช่วงท้ายของปี เพราะเป็นช่วงของการจับจ่ายใช้สอย หลายคนหาของขวัญ ไว้เพื่อตอบแทนให้ตนเองและครอบครัว อีกทั้งในเดือนตุลาคมเป็นช่วงที่ค่ายรถยนต์ในต่างประเทศจะเปิดตัวรถ โมเดลใหม่ ในปี 2014 รวมถึงรถรุ่นใหม่ที่เป็นพวงมาลัยขวา จึงมองว่าเป็นช่วงจังหวะเหมาะสมที่ทางผู้นำเข้า รถยนต์อิสระจะนำรถยนต์กลุ่มนี้มาโชว์และจำหน่ายในงาน
ในงาน Auto Import Expo ครั้งนี้มีผู้นำเข้ารถยนต์อิสระบางค่ายได้นำเข้ารถยนต์ปี 2014 และพวงมาลัย ขวาประมาณ 7-8 คัน มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งแต่ละรุ่นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ผู้เข้าร่วมชม

งานจะได้ยลโฉมยนตรกรรมสุดหรูรุ่นใหม่ก่อนใครในงานนี้ และเชื่อว่าแต่ละค่ายที่เข้าร่วมงานพร้อมใจที่จะอัดโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายให้กับผู้ซื้ออย่างแน่นอน
นายจาตุรนต์ กล่าวปิดท้ายว่า การจัดงานในครั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาด รถยนต์นำเข้าให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมา กลุ่มผู้นำเข้ารถยนต์อิสระมีกระแส ข่าวเกี่ยวกับมาตรการของรถยนต์นำเข้า ทำให้ตลาดรถยนต์นำเข้าชะลอตัวนานไปถึง 6 เดือน แต่ ณ ปัจจุบัน กระแสข่าวนั้นได้มีทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว และงาน Auto Import Expo น่าจะเป็นงานที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ยังคงมีความกังวลต่อข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาได้กลับมาสนใจรถยนต์ในกลุ่มอีกครั้ง

งาน “Auto Import Expo” จัดขึ้นระหว่างวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน – วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556 เวลา 10.00 – 20.00 น. สามารถเข้าชมฟรีไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู และจัดให้มีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2556 ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ถนนแจ้งวัฒนะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น