วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

สตีฟ คีเฟอร์ ดำรงตำแหน่งรองประธาน GM Powertrain ระดับโลก

ดีทรอยท์– เจนเนอรัลมอเตอร์ส ประกาศแต่งตั้งสตีฟคีเฟอร์ ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายเพาเวอร์เทรน ระดับโลก มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2556 นี้


คีเฟอร์ในวัน 50 ปี ผ่านหลายบทบาทหน้าที่ในฝ่ายวิศวกรรม และเป็นผู้นำในหลายตำแหน่งตลอดอาชีพการทำงานที่จีเอ็ม และเดลฟาย (Delphi) สั่งสมความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเครื่องยนต์และความรู้ในธุรกิจยานยนต์ระดับ โลก คีเฟอร์ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสของจีเอ็ม และประธานกรรมการระบบเพาเวอร์เทรนของเดลฟายตั้งแต่ปี 2554

“ในขณะที่จีเอ็ม กำลังพัฒนาเครื่องยนต์และเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน รวมถึงนวัตกรรมออกสู่ตลาด สตีฟจะใช้ประสบการณ์การบริหารงานลูกค้า ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและความเป็นผู้นำช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ทีม เพาเวอร์เทรนระดับโลกของเรา” แมรี่ บาร์รา รองประธานอำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ จัดซื้อและห่วงโซ่อุปทานระดับโลกของจีเอ็ม กล่าว

คีเฟอร์จะรับผิดชอบในการดำเนินงานด้านวิศวกรรมเครื่องยนต์ของจีเอ็มระดับ โลก รายงานตรงต่อแมรี่ บาร์รา ขณะที่จิม แลนซอน รองประธานฝ่ายระบบส่งกำลัง เพาเวอร์เทรนยังคงรับหน้าที่พัฒนาระบบส่งกำลังและวิศวกรรมต่อไป โดยจะรายงานตรงต่อคีเฟอร์

“ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของจิมและสตีฟจะร่วมกันสร้างพลังขับเคลื่อน ให้แก่ทีมเพาเวอร์เทรน ทั้งสองคนจะร่วมกันนำทีมพนักงานทั่วโลกและเสริมความแข็งแกร่งให้จีเอ็มในการ เป็นผู้นำอุตสาหกรรมพัฒนาเทคโนโลยีระบบส่งกำลังเครื่องยนต์” บาร์รา กล่าว

คีเฟอร์ผู้ซึ่งเป็นชาวรัฐมิชิแกนโดยกำเนิด จะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของจีเอ็ม เพาเวอร์เทรนในพอนทิแอค เขาจะมีบทบาทการเป็นตัวแทนของจีเอ็ม ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อการกุศลและเพื่อสังคมในดีทรอยท์ด้วย

คีเฟอร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิศวกรรมเครื่องกลจาก มหาวิทยาลัยมิชิแกน สเตท และศึกษาด้านวิศวกรรมจากมหาวิทยาลัยอาเคินในเยอรมนี (RWTH Aachen University) นอกจากนี้เขายังสำเร็จการศึกษาปริญญาโทบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยมิชิแกน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น