วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Honda ครองยอดขายอันดับหนึ่งเดือนเมษายน และเป็นผู้นำต่อเนื่องจากไตรมาสแรก


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยอดขายรถยนต์ฮอนด้าเดือนเมษายนครองอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ด้วยยอดรวมทั้งสิ้น 20,202 คัน และมียอดขายสะสมรวม 4 เดือนแรกของปี (มกราคม – เมษายน) เป็นอันดับหนึ่งด้วยเช่นกัน มียอดรวมสูงถึง 92,404 คัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลต่อเนื่องจากไตรมาสแรกของปี

ทั้งนี้ฮอนด้ายังสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในปีงบประมาณ 2555
(1 เมษายน 2555 – 31 มีนาคม 2556) ที่ผ่านมา ด้วยยอดจำหน่ายสะสมสูงถึง 240,675 คัน การครองยอดขายอันดับหนึ่งในเดือนเมษายนนี้จึงนับเป็นการเริ่มต้นปีงบประมาณ 2556 ของบริษัทฯได้อย่างแข็งแกร่ง
อีกครั้งหนึ่ง
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ยอดจำหน่ายรถยนต์ของฮอนด้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนเมษายนนี้ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการทยอยส่งมอบรถยนต์ของลูกค้าในโครงการคืนภาษีรถคันแรก ที่ฮอนด้ามีรถยนต์
ที่เข้าร่วมโครงการมากถึง 6 รุ่น ได้แก่ บริโอ้, บริโอ้ อเมซ, ซิตี้, ซิตี้ ซีเอ็นจี, แจ๊ซ และแจ๊ซ ไฮบริด โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริโอ้ อเมซ ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันมียอดจองรวมทั้งสิ้นกว่า 25,000 คัน
ล่าสุด ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และนับเป็นยนตรกรรมที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมี่ยม พร้อมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีอัจฉริยะให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม
ความปลอดภัยสูงสุด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทำให้มียอดจองมากกว่า 8,000 คัน ภายหลังการเปิดตัวได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น”
“ด้วยความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้า การผลิตที่มีคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ให้กับสังคม เพื่อตอกย้ำพันธสัญญาของฮอนด้าในการเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงข้างสังคมไทย เรามั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายทั้งปีได้กว่า 200,000 คันตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” นายพิทักษ์กล่าวปิดท้าย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น