วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

ซูเปอร์คาร์คู่ซูเปอร์ฮีโร่ Audi โปรโมท R8 e-tron โหมกระแสภาพยนตร์ “Iron Man 3”


Audi เกาะกระแสภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Iron Man ภาค 3 ด้วยการส่งวีดีโอโปรโมทซูเปอร์คาร์ R8 ออกมาสองชุด เอาใจทั้งแฟนรถยนต์และคอหนังไปพร้อมกัน

เริ่มจากโฆษณาชุดแรกที่โชว์ภารกิจอันหนักหน่วงของโทนี่ สตาร์กที่รับบทโดยนักแสดงสุดเท่โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องเหนือบ่ากว่าแรงหากในชีวิตประจำวันมีรถคู่ใจอย่าง R8 e-tron ซูเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าซึ่งเป็นรถที่ใช้ถ่ายทำในภาพยนตร์ด้วย ก่อนปิดท้ายคำว่า “Engineered for Iron Man” หรือ “สร้างมาเพื่อซูเปอร์ฮีโร่” กันเลยทีเดียว
วีดีโอชุดถัดมาเป็นการโปรโมท R8 โฉมใหม่ปี 2014 ซึ่งทาง Audi นำโฆษณาของเดิมมาใส่องค์ประกอบของภาพยนตร์ Iron Man เข้าไป พร้อมกับเล่นกิมมิคว่า “Iron Man Approved” หรือ “ได้รับการอนุมัติจากซูเปอร์ฮีโร่” แล้ว
ทั้งนี้ R8 โฉมใหม่ออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในตลาดสหรัฐอเมริกาในสัปดาห์นี้ ขณะที่ภาพยนตร์ Iron Man ภาค 3 จะลงโรงฉายช่วงต้นเดือนพฤษภาคม
2014 R8 มาพร้อมการปรับแต่งเพิ่มความสดใหม่ทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงการใช้กรอบไฟ LED ทั้งหน้าและหลังเทคโนโลยีล่าสุด ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือการติดตั้งระบบเกียร์ S tronic แบบ 7 สปีดรุ่นใหม่แกะกล่อง ซึ่งช่วยให้ขุมพลัง V10 พละกำลัง 550 แรงม้ามีอัตราเร่งที่ดียิ่งขึ้น
ค่าตัวของ R8 ในสหรัฐอเมริกาเริ่มต้นที่ 114,900 เหรียญสหรัฐฯสำหรับรุ่น V8 และ 179,645 เหรียญฯ สำหรับรุ่น V10

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น