วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

Mugen เผยโฉม Honda CRV รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมประสิทธิภาพครบครัน


โดยปกติแล้วนั้นด้วยการนำเสนอรูปแบบของทางบริษัท Honda นั้นเมนหลักของพวกเขานั้นจะจับพันธมิตรของพวกเขาอย่าง Mugen เพื่อออกชุดแต่งออกมาทันทีกับแพคเกจของตัวเอง แต่ในกรณีล่าสุดนั้นเจ้ารถ CR-V ในรุ่น Generation ที่ 4 ที่ออกมาปลายปี 2011 นั้นเป็นสิ่งไม่ที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

และข่าวล่าสุดนั้นคือทาง Mugen อาจจะตัดสินใจที่จะสร้างการผลิตรุ่นต้นแบบของการศึกษาการออกแบบรถในรุ่น CR-V โฉมล่าสุดที่ยังปิดบังอยู่ โดยเตรียมตัวจะเปิดตัวเร็วๆนี้ในงานอย่าง Tokyo Auto Salon
สินค้าของทางบริษัทอย่าง Mugen นั้นเริ่มต้นด้วยการแบ่งประเภทของส่วนประกอบของตัวรถเช่นกันชนด้านหน้าและด้านหลังที่มีตะแกรง จากนั้นจะมีการตกแต่งด้านข้างของตัวรถ พร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังคาและล้อแม็กซ์ชุดใหม่ล่าสุดขนาด 20 นิ้วที่ดีไซน์พิเศษ
ส่วนทางด้านภายในตัวรถนั้นทาง Mugen เผยว่าจะมีการปรับปรุงเจ้า CR-V ด้วยเบาะหนังคาร์บอนและในส่วนของบริเวณแดชบอร์ดและแผงหน้าปัดทั้งหมดก็ทำมาจากวัสดุน้ำหนักเบาและทนทานอย่างคาร์บอนไฟเบอร์
ปิดท้ายด้วยในส่วนของการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์นั้นจะถูกระบบไอเสียแบบสปอร์ตไว้ โดยที่ช่วงล่างนั้นจะเพิ่มความกระชับมากขึ้นด้วยการโหลดต่ำลงและใช้สปริงเพิ่มเติมรวมไปถึงเพิ่มความสามารถของระบบเบรค

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น