วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

VW คอนเฟิร์มเปิดตัวรถรุ่นใหม่ทั้ง “Scirocco GTS และ Beetle Fender” แล้วในสหราชอาณาจักร


ในปีใหมที่จะถึงนี้นั้นทางค่ายรถอย่าง Volkswagen’s ชื่อดังของประเทศเยอรมันได้เตรียมเปิดตัวรถแบบ special edition models รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกันในสหราชอาณาจักร ได้แก่รถอย่าง Scirocco GTS และ Beetle Fender ซึ่งรถในรุ่นทั้งสองนั้นเตรียมตัวจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานวันที่ 2 มกราคมปีหน้านี้
เริ่มกันที่รถในรุ่นอย่าง Scirocco GTS แบบชุดแต่งสปอร์ตที่จะประกอบด้วยลายตามขวางของตัวรถด้วยสีขาวและสีแดง รวมถึงในส่วนของกระจกมองข้าง, ล้อแมกซ์ขนาดใหญ่พิเศษ 18 นิ้วที่ทำจากอัลลอยด์และหลังคาแก้วแบบ Sunroof สุดหรู

รถในรุ่นแบบ GTS นั้นจะมาในสีหลายสีให้เลือกด้วยกันทั้งแบบ Candy White พร้อมด้วยสีแบบ black stripes และสีแดงบริเวณลายด้านข้าง, สีแบบ Salsa Red พร้อมลายแบบ black stripes และสีขาว, สีแบบ Deep Black Pearl พร้อมด้วยลายสี white stripes และสีแดงบริเวณกระจกมองข้างปิดท้ายด้วยสีแบบ Indium Grey ที่มีลายสีดำและแดงตัดสลับกัน
นอกจากนี้ภายในแพ็คเกจภายในของตัวรถนั้นจะเพิ่มเบาะหนังสีดำเย็บด้วยด้ายสีแดงและโลโก้ของรุ่น GTS , พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นมีโลโก้ของ GTS เช่นกัน, พรมปูพื้นภายในรถสีแดงจัดจ้่าน, แผ่นปูพื้นก็มีโลโก้ของทาง GTS และปิดท้ายด้วยการตกแต่งภายในด้วยสีแบบ Piano Black และ Black Peak ซึ่งรวมไปถึงในส่วนที่จับประตูด้วย
ผู้ซื้อสามารถเลือกเครื่องยนต์ของตัวรถได้สองแบบทั้ง 2.0 ลิตรแบบ TDI diesel ด้วยกำลัง 175 แรงม้าและเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรแบบ TSI petrol ขนาด 207 แรงม้าพร้อมด้วยเกียร์กระปุกหรือระบบ DSG แบบ 6 สปีดด้วยกัน
ราคาขายของเจ้ารถรุ่นนี้ในสหราชอาณาจักรนั้นเริ่มต้นในรุ่น TSI manual นั้นอยู่ที่ราคา £27,945, TSI DSG ที่ราคาขาย £29,345, จากนั้นต่อด้วยรุ่นรองท็อปอย่าง TDI manual ที่สนนราคา £27,980 และปิดท้ายกันด้วยพระเอกของงานอย่าง TDI DSG ที่ราคา £29,395
ต่อไปมาที่รุ่นอย่าง Beetle Fender edition กันบ้าง สำหรับในรุ่นนี้นั้นจะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรแบบ TDI มีกำลัง 138 แรงม้าและมาพร้อมเกียร์แบบเดียวกันนั่นคือเกียร์กระปุกและเกียร์แบบ DSG transmission 6 สปีดเช่นกัน
สำหรับในรุ่นนี้นั้นทาง VW เผยว่าผู้ซื้อสามารถเลือกสั่งสีอะไรก็ได้ตามใจชอบ โดยที่ทางบริษัทจะเพิ่มสปอยเลอร์หลังเป็นพิเศษ, ล้อแมกซ์อัลลอยด์ขนาดใหญ่ถึง 18 นิ้วและปีกด้านข้างที่สวยงามกว่าเดิม ในส่วนของการตกแต่งภายในนั้นมาพร้อมกับความเป็นสปอร์ตมากขึ้นด้วยแผงไม้แบบ ‘Sunburst’ และระบบเครื่องเสียงขนาดใหญ่ถึง 400 วัตต์เลยทีเดียว
สำหรับในรุ่น The Beetle Fender นั้นสนนราคาคร่าวๆอยู่ที่ £23,015 สำหรับรุ่น manual model และราคา £24,610 สำหรับเกียร์อัตโนมัติแบบ DSG

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น