วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Qoros บริษัทรถน้องใหม่ในจีนเปิดตัวรถครั้งแรกอย่าง “GQ3 Compact Sedan”


Qoros นั้นเป็นชื่อของแบรนด์รถยนต์น้องใหม่ที่เป็นบริษัทที่ได้จัดตั้งขึ้นมาโดยทางบริษัทของจีนอย่าง Chery Automobile Co และค่ายจากทางอิสราเอลอย่าง Israel Corp ในตั้งแต่ปี 2007 และช่วงนี้กำลังทำการตลาดเพื่อสร้างชื่อเสียงของแบรนด์


จากการยืนยันของเพจก่อนหน้านี้และไลน์การผลิตของทางบริษัทนั้นก็ได้ยืนยันเกือบแน่นอนแล้วว่าทาง Qoros นั้นได้มีภาพสเก็ตซึ่งออกแบบรูปของรถแบบ saloon รุ่นแรกของพวกเขาทางด้านภายนอกนั้นจะมาเป็นรถที่สามารถใช้งานได้จริงที่เตรียมจะผลิตในเร็วๆนี้ภายใต้ชื่อ “GQ3
เพื่อจะเปิดตัวในงานแสดงรถที่ยิ่งใหญ่อย่างงาน Geneva motor show ในเดือนมีนาคมนั้นทาง Qoros GQ3 รุ่นใหม่นี้ก็ได้เตรียมเปิดตัวขายต่อไปในประเทศจีนภายในกลางปี 2013 หลังจากนั้นก็จะส่งต่อไปตีตลาดยุโรปเป็นครั้งแรกในปลายปีเดียวกันเพื่อประกาศศักดาของแบรนด์
Qoros นั้นเผยว่าจะใช้มาตรฐานรถรุ่นใหม่นี้ในแนวทางของรถอย่าง Ford Focus sedan-sized model ที่ได้บรรลุการออกแบบให้มีที่ว่างมากขึ้นและเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นพร้อมทั้งจอขนาดมาตรฐาน 8 นิ้วในห้องโดยสารช่วยให้การขับขี่นั้นสะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม
ค่ายรถยนต์ชื่อดังจากจีนนั้นไม่ได้เปิดเผยถึงเครื่องยนต์ของตัวรถอย่างเป็นทางการแต่ทางเราก็เชื่อว่าจะเป็นเครื่องยนต์แบบใช้น้ำมันเบนซินแบบ 4 สูบด้วยกันในการเปิดตัวครั้งแรกของตัวรถ
“ในระหว่างการพัฒนาของรถรุ่นใหม่อย่าง Qoros GQ3 เรานั้นเล็งเห็นไปถึงกับความพยายามของเราทั้งหมดในความต้องการและการคาดหวังของลูกค้ารุ่นใหม่ๆที่เป็นวัยหนุ่มสาวหัวทันสมัย” Volker Steinwascher ประธานบอร์ดบริหารของ Qoros เผย
“พวกเราเน้นไปที่ความอ่อนไหวของความออกแบบและคุณภาพที่ได้ รวมถึงความซับซ้อนสูงของเทคโนโลยีและยืนยันในการที่ดีที่สุดสำหรับมาตรฐานความปลอดภัย เราให้คำมั่นสัญญาว่าแบรนด์ใหม่ของเรานี้นั้นจากพยายามใช้ประโยชน์จากความสามารถในการมุ่งเน้นความพยายามให้มากที่สุดเพื่อสนองความต้องการของลูกค้ารุ่นใหม่ให้ได้” เขากล่าวทิ้งท้าย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น