วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Chrysler ออกรถรุ่นสุดเจ๋ง “Motown with Special Edition 300″ สะท้อนความเป็นท้องถิ่น


ค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่าง Chrysler นั้นได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ใน special edition version ของรถอย่าง 300 sedan หลังจากเปิดเผยชื่อไปในงาน Detroit’s Motown เพื่อเตรียมตัวจะจัดแสดงอย่างเป็นทางการในงาน 2013 North American International Auto Show ในต้นปีหน้าด้วย


ทางค่ายรถชื่อดังนั้นได้เปิดเผยสื่อโฆษณาตัวใหม่ซึ่งมีความยาวอยู่ที่ 60 วินาทีของรถแบบ 300 Motown Edition titled แบบคอนเซปต์ “Who We Are” ที่ได้แสดงถึงแรงบันดาลใจและแรงผลักดันของคนใน Motown founder และ Berry Gordy ซึ่งเป็นคนพื้นเมืองของ Detroit
“Berry Gordy นั้นเป็นแรงบันดาลใจที่แท้จริงและเป็นที่สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของดีทรอยต์และคนที่อาศัยอยู่ในนั้น มันเป็นสิทธิที่จะมีโอกาสได้เป็นส่วยหนึ่งของตำนาน Chrysler brand และรถอย่าง 300 Motown Edition” Olivier Francois ประธานการตลาดของ Chrysler’s เผย
สำหรับในส่วนของภายนอกนั้นรถแบบ 300 sedan sports รุ่นลิมิเต็ดนี้จะมาพร้อมกับชุดแต่งโครเมี่ยมทั้งด้านหน้าและด้านข้าง, ที่คลุมกระจก, ที่จับประตูทั้งหมดและไฟแบบ LED Daylight นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกระจังหน้าทำจากโครเมี่ยมและล้อแมกอัลลอยด์ขนาด 20 นิ้ว ในส่วนของ Motown Edition นั้นสามารถที่จะเลือกสีภายในได้ เช่น Bright White, Gloss Black, Deep Cherry Red และสีใหม่คือ Jazz Blue
ภายในห้องโดยสานของตัวรถนั้นทาง Motown model จะใช้สีขาวไข่มุกในการทำเบาะหนังจาก Nappa ในขณะที่สำแบบ Piano Black จะถูกใช้บริเวณคอนโซลกลางของรถ ในขณะที่ส่วนอื่นๆ เช่น แผงหน้าปัดของรถ, พวงมาลัยพาวเวอร์, องค์ประกอบแผงประตู และส่วนอื่รๆจะถูกทาด้วยสีแบบ Black Olive Ash wood และ satin silver
นอกจากนี้เพื่อตอกย้ำความพิเศษของตัวรถ Chrysler ยังได้แถม CD แทรคเพลงกว่า 100 เพลงฮิตที่เป็นของศิลปินท้องถิ่นของทาง Motown ทั้งหมดเชื่อต่อกับ SD card reader แบบ Uconnect 8.4 เพื่อให้ฟังกันแบบจุใจ
ด้านระบบเครื่องยนต์นั้น 2013 Chrysler 300 Motown นั้นจะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 3.6 ลิตรแบบ V6 มีกำลัง 292 แรงม้าพร้อมใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ 8 สปีดเลยทีเดียวในการขับขี่
ปิดท้ายด้วยสนนราคาเจ้ารถคันนี้ทาง MSRP เผยว่าจะเปิดขายในฤดูใบไม้ผลีปีหน้าด้วยราคาเริ่มต้นที่ $32,995 และค่าภาษีอีก $995 เป็นอย่างต่ำ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น