วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ช่างภาพ Carscoop มือไวแชะภาพ BMW i3 Coupe ตัวเป็นๆ บนถนนใน LA


ขณะที่เราได้รับรู้กันก่อนหน้านี้ว่าในสัปดาห์นี้นั้นทาง BMW ค่ายรถชื่อดังจะทำการเปิดตัวรถแบบ electric cars ที่ทำกันมาถึง 4 ทศวรรษด้วยกันตั้งแต่ปี 1972 ในรถแบบ 1602 Electric และในปีนี้นั้นรถแบบนี้ก็เป็นจริงหลังพร้อมทำการเปิดตัว EV ในแบบ i3 five-door supermini 5 ประตูด้วยกัน


ล่าสุดในงาน LA Auto Show นั้นทาง BMW ได้เปิดเผยรถแบบคอนเซปต์ 3 ประตูขึ้นมาในแบบ sub-compact model มีชื่อว่า i3 Coupe และล่าสุดนั้นทาง Alfred H นักข่าวของทาง CarScoop ได้พบเห็นมันอยู่บนท้องถนนในสัปดาห์นี้แล้วตามรายงานของเขา
“ผมเดินกลับบ้านจากร้านอาหารในเมือง Los Angeles เย็นนี้และได้พบเห็น BMW i3 Concept จอดอยุ่บนถนนแล้วผมก็ถ่ายภาพของมันทันทีที่เห็น” อัลเฟรดบอกกับทางเรา
“ฉันรู้ว่าแนวคิด i8 หรือ i8 Concept นั้นได้รับการรับความสนใจมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ (ปรากฏตัวล่าสุดที่นี่ที่งานแสดงรถยนต์ LA AUTO SHOW) แต่ยังไม่เคยได้ยินจริงๆมากเกี่ยวกับ i3 สักเท่าไร” เขากล่าวเพิ่มเติม
วัสดุของรถอย่าง i3 นั้นมีน้ำหนักเบาโดยมีคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาเสริมสร้างตัวบอดี้ที่เป็นพลาสติกโดยรถนั้นมีทั้งหมด 5 ประตูด้วยกันพลังงานที่ใช้นั้นเป็นแบบ pure electric version พลังงานไฟฟ้าทั้งหมดในแบบเครื่องยนต์ 2 สูบเช่นเดียวกับ Chevrolet Volt’s โดยมีพลังงานจากแบตเตอรี่สำรองเป็นพลังงานเสริม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น