วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

พระเอกตัวจริง! BMW เผยธีมหลักของงาน Detroit motor show 2 รุ่น “1-Series Coupe และ Convertible models”


แม้พระเอกของค่ายรถอย่าง BMW ในงาน Detroit motor show นั้นจะยังไม่ใช่รถอย่าง 4-Series concept และ M6 Gran Coupe แต่ทางค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่างแคว้นบาวาเรี่ยนก็ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นอื่นๆอย่าง 2014 Z4 roadster และรถใน limited edition versions ของ 1-Series

ด้วยออฟชั่นเครื่องยนต์ที่มีมากมายของรถอย่าง 1-Series Coupe และ Convertible models จะมาพร้อมกับรถในแบบ new Limited Edition Lifestyle package ที่เพิ่มรายละเอียดใหม่ๆเข้าไปในตัวรถทั้งรูปลักษณ์และอุปกรณ์แต่งต่างๆที่สะดวกขึ้นกว่าเดิม
ภายนอกตัวรถนั้น ผู้ซื้อสามารถที่จะเลือกโทนสีได้สามสีด้วยกันทั้ง Sapphire Black metallic, Space Grey metallic และสุดยอดสีของรุ่นนี้นั้นคือโทนสีแบบ Mineral White metallic paint ที่หาทำได้ยาก
นอกจากนี้ยังมีล้อแมกซ์อัลลอยด์ขนาด 18 นิ้วที่ตัดตกแต่งบริเวณล้อและขอบกระจกด้วย Chrome รวมถึงตัวหน้าต่างรอบรถที่จะมาพร้อมสีแบบ brown soft-top และสี silver pigmentation นอกจากนี้ท่อไอเสียยังใช้วัสดุชั้นดีจาก chrome สีดำสนิทในยี่ห้อ 135i และ 123d
ภายในตัวรถนั้นทั้งบริเวณเบาะนั่ง , พวงมาลัยและที่จับประตูนั้นจะมาพร้อมกับการตัดแต่งหนังสีน้ำตาลที่มีความสวยงามตัดกับอุปกรณ์ตัดเย็บสีขาว นอกจากนี้ทาง BMW ยังใช้ตราสัญลักษณ์ ‘Fineline Stream’ ที่ทำจากไม้และพรมที่ปูพื้นอยู่ภายในห้องโดยสาร
การกำหนดราคาและความพร้อมของรถเก๋ง 1-Series โฉมใหม่และรุ่นเปิดประทุนรุ่น Limited Edition จะมีการประกาศในเร็วๆ นี้






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น