วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Aston Martin เตรียมฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบหนึ่งศตวรรษการดำเนินธุรกิจปีหน้า


เมื่อเกือบ 100 ปีที่แล้ว Lionel Martin และ Robert Bamford สองนักธุรกิจชาวอังกฤษได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทรถยนต์ที่มีชื่อว่า Bamford & Martin ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น Aston Martin ในภายหลังโดยคำว่า Aston มาจากความสำเร็จในการแข่งขันที่ Aston Clinton Hillclimb ซึ่งเป็นสนามแข่งแห่งแรกของแบรนด์รถสปอร์ตเมืองผู้ดีค่ายนี้
เพื่อเฉลิมฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบ 100 ปี Aston Martin เตรียมจัดแสดงรถที่มีอายุมากที่สุดของบริษัทอย่าง A3 รุ่นปี 1921 และรถสปอร์ต Vanquish รุ่นใหม่ที่สำนักงานใหญ่เมื่อครั้งก่อตั้งบริษัทครั้งแรกในละแวกเชลซีใจกลางกรุงลอนดอน วันที่ 15 มกราคมนี้ ไม่เพียงเท่านั้น Aston Martin ยังเตรียมจัดงานพิเศษโดยเชิญ Sir John Standing นักแสดงอาวุโสชาวอังกฤษชื่อดังมาพูดถึงการดำเนินงานช่วงแรกๆของ Aston Martin อีกด้วย
ขณะที่ในช่วงเดือนกรกฎาคมปีหน้า Aston Martin จะจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีตลอดทั้งสัปดาห์ที่สำนักงานใหญ่ในปัจจุบันในเมืองเกย์ดอน นอกจากนี้ ยังจะจัดแรลลี่สุดพิเศษ โดยใช้รถหลากหลายรุ่นทั้งระดับคลาสสิกที่เผยโฉมในภาพยนตร์ James Bond หลายต่อหลายเรื่องไปจนถึงรถสปอร์ตรุ่นล่าสุดบนเส้นทางผ่านหกประเทศในยุโรป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น