วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วีดีโอทีเซอร์ตัวที่สาม 2014 Chevrolet Corvette โชว์ที่มาของห้องโดยสารสุดเนี้ยบ


นับถอยหลังอีกไม่กี่สัปดาห์ Chevrolet Corvette C7 2014 อเมริกันมัสเซิลคาร์เจนเนอเรชั่นที่เจ็ดรุ่นใหม่ล่าสุดจะได้ฤกษ์เผยโฉมที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์แล้ว โดยยักษ์ใหญ่อเมริกันปล่อยวีดีโอทีเซอร์ปลุกกระแสอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากคลิปตัวแรกโชว์การออกแบบภายนอก คลิปตัวที่สองแสดงให้เห็นมาตรวัดแบบดิจิตอลสุดล้ำ มาถึงคลิปวีดีโอชุดล่าสุดนี้ที่เผยให้เห็นความพิถีพิถันของการตกแต่งในห้องโดยสาร

ดีไซเนอร์ของ Chevrolet ตอบโจทย์เสียงวิจารณ์ของ Corvette รุ่นที่ผ่านมาว่ามีห้องโดยสารที่ขาดความเนี้ยบ ด้วยการเปลี่ยนมาเน้นวัสดุระดับพรีเมียม ตัดเย็บด้วยมือและใช้สีสันที่ตัดกันอย่างมีรสนิยม
Chevrolet พูดถึงห้องโดยสารว่าจะได้รับการตกแต่งเพื่อตอบสนองผู้ขับขี่สูงสุด ผสมผสานความล้ำสมัยเข้ากับความประณีตบรรจงได้อย่างลงตัว เพื่อเน้นประสบการณ์การขับขี่ที่น่าประทับใจสูงสุด
ขณะเดียวกัน ยังมีภาพคู่มือการดูแลรักษา Corvette C7 รุ่นใหม่หลุดออกมาด้วย เผยให้เห็นภาพร่างด้านหน้าตัวรถและดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่ สิ่งที่ดึงดูดสายตาคือกรอบไฟหน้าดวงโต ฝากระโปรงแบบมีสกู๊ปดักลมและครีบระบายความร้อนที่ซุ้มล้อด้านหน้าที่ดูโฉบเฉี่ยวไฉไลกว่ารุ่นเดิมอยู่พอสมควร
เครดิตภาพ motorauthority

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น