วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Usain Bolt เปิดตัว Nissan GT-R “Gold Bolt” รุ่นพิเศษจำหน่ายบน eBay ช่วยการกุศล


หลังจากทาง Nissan ได้ประกาศออกรถอย่าง gold-painted 2013 GT-R Premium Edition ซึ่งการออกแบบนั้นได้รับการช่วยเหลือและบันดาลใจจาก Usain Bolt นักวิ่งเหรียญทองโอลิมปิกชาวจาไมก้า ซึ่งล่าสุดนั้นทางNissan ได้นำออกมาประมูลใน eBay เวปไซต์ชื่อดังแล้วในระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายนถึง 2 ธันวาคม

ตัวรถนั้นได้ทาสีทองอร่ามทั้งคันและเพิ่มในส่วนของรูปภาพส่วนตัวและลายเซ็นต์ของทาง Usain Bolt เองโดยใช้ชื่อรุ่นว่า GT-R “Bolt Gold” และมีแผนจะส่งสินค้าให้แก่คนที่สั่งซื้อภายในเดือนมีนาคมปี 2013
ทางด้านภายในของรถ “Bolt Gold” GT-R นั้นจะมีเลขเฉพาะของรถคันนั้นๆรวมถึงหมวกแห่งรถและเสื้อผ้าสำหรัยแข่งรถไว้ในออฟชั่นการประมูลบนเวปไซต์ชื่อดังอย่าง eBay
สำหรับรายได้ทั้งหมดจากการประมูลบนเวปไซต์ eBay นั้นจะนำไปบริจาคการกุศลใน Usain Bolt Foundation ที่ก่อตั้งโดยฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกรายนี้โดยมีจุดประสงค์คือช่วยเหลือเด็กๆที่ด้อยโอกาสในประเทศจาไมก้าให้มีโอกาสที่ดีขึ้นทางสังคม
“โปรเจคต์นี้นั้นคิดมาตามแนวคิดของผมนั่นคือความเร็วและความสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังเป็นการถือโอกาสดีที่ได้ช่วยเด็กๆที่ด้วยโอกาสในประเทศด้วย” Bolt กล่าวอย่างภูมิใจ
สำหรับชายผู้นี้นั้นเป็นผู้ทำสถิติ Olympic ทั้งวิ่ง 100 และ 200 เมตรชายด้วยสถิติโลกรวมถึงเหรียญทองวิ่ง 4*100 เมตรด้วย ซึ่งทาง Nissan ได้คิดทำโปรเจคต์นี้มาตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นมาและเตรียมตัวจะให้เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ต่อไปอีกด้วยเพื่อเตรียมออกรถรุ่นใหม่ๆในเวลาอันใกล้นี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น