วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

คุ้มค่าน่าพอใจ! Nissan เปิดตัวแพคเกจสุดประหยัดสำหรับ “2013 Nissan Murano” โฉมใหม่ล่าสุด


เวลาช่วงนี้นับเป็นช่วงที่ทางค่ายรถต่างๆได้พร้อมจะเปิดตัวรถในรุ่นใหม่ๆออกมาให้สาวกทั่วโลกได้แห่จับจองซื้อและเป็นเจ้าของกันซึ่งรถของทาง Nissan ที่เตรียมจะเปิดตัวในปีใหม่นั้นก็มีตั้งแต่รถอย่าง 2013 Sentra และ Pathfinder crossover รวมไปถึงรถอย่าง 2013MY Titan ซึ่งเป็นรถกระบะแบบปิคอัพกันเลยทีเดียวและรวมถึงปิดท้ายด้วยเจ้า Murano crossover ในโฉมใหม่ล่าสุด


และราคาล่าสุดของทาง Murano crossover นั้นได้ออกมาแล้วโดยเริ่มต้นที่ราคา $29,960 สำหรับในรุ่น “S” ขับเคลื่อนล้อหน้าจากนั้นก็จะเป็นราคา $40,750 สำหรับในรุ่น “LE” ที่เป็นระบบขับเคลื่อนแบบสี่ล้อ
ในปี 2013 ที่จะถึงนี้นั้นทาง Nissan ได้ใส่เทคโนโลยีแบบ”Safety Shield” เข้าไปโดยเพิ่มระบบ Moving Object Detection (MOD), Blind Spot Warning (BSW) และ Lane Departure Warning (LDW) systems ซึ่งล้วนแต่เป็นระบบที่ช่วยให้ผู้ขับขี่นั้นมีความปลอดภัยมากขึ้นจากการใช้รถใช้ถนนรวมถึงในรุ่น LE Platinum Edition นั้นยังมีระบบ Navigation Package แถมมาให้อีกด้วย
เหนือสิ่งอื่นใดยังมีแพคเกจแบบใหม่ล่าสุดให้ในรุ่นของ SV models ด้วยการเพิ่มเครื่องเสียงจากบริษัทชื่อดังอย่าง Bose ที่มาพร้อมลำโพงชั้นดีขนาดใหญ่ถึง 9 ตัวภายในห้องโดยสารพร้อมระบบเก็บเสียงชั้นยอดด้วยสนนราคาเพิ่มเพียง $2,270 เท่านั้นซึ่งทาง Nissan เผยว่าประหยัดไปถึง $830 เลยทีเดียว
ทางด้านสีนั้นมีมาให้เลือก 2 เฉดสีด้วยสีแบบ Midnight Garnet และ Gun Metallic ส่วนในระบบเครื่องยนต์นั้นมาในขนาด 260 แรงม้าขนาด 3.5 ลิตรแบบ V6 ที่ใช้กับระบบ standard Xtronic CVT ได้เป็นอย่างดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น