วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Peugeot แนะนำ Expert รถตู้อเนกประสงค์สไตล์ LUV ในงาน Motor Expo 2012


 ส่งเปอโยต์ 408 ซีดาน สปอร์ตหรู นำทัพดันยอดขาย พร้อมแนะนำ Expert รถตู้อเนกประสงค์ สไตล์ LUV รุ่นใหม่
• เสนอแคมเปญพิเศษบวกราคารถเก่าเพิ่มอีก 20% เมื่อลูกค้านำมาแลกซื้อ เปอโยต์ 408 พร้อมของแถมอีกเพียบ
• ตั้งเป้ายอดขายปีนี้จะทำสถิติ 500 คัน

งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 จัดขึ้นที่ ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2555 บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ในประเทศไทยได้ร่วมออกบูธ แบบจัดเต็ม ชิมลางแนะนำรถตู้อเนกประสงค์รุ่นใหม่ The New Peugeot Expert และนำรถทุกรุ่น ไปร่วมงาน พร้อมเสนอแคมเปญแรงที่ไม่ควรพลาด
นายจักรรัตน์ ลีนุตพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ผลประกอบการของบริษัทในรอบ 10 เดือนที่ผ่านมามียอดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ทั้งสิ้น 220 คัน โดยปี 2555 นี้ตั้งเป้าการจำหน่ายรวมไว้ที่ 500 คัน ซึ่งช่วงไตรมาส 4 และโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ บริษัทได้เข้าร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 ภายในบูธได้นำรถเข้าโชว์หลายรุ่น พร้อมจัดแคมเปญส่งเสริมการขายให้แก่ลูกค้าเอาใจแฟนสิงห์ผยอง แบบจุใจ เพื่อเป็นการสนับสนุนการจำหน่ายและช่วยให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจเป็นเจ้าของได้เร็วขึ้น ซึ่งรถยนต์ที่นำมาจัดแสดงและจำหน่าย ได้แก่
เปอโยต์ 408 Exclusive Sedan ที่ยกระดับการเดินทางอย่างเหนือชั้น
เปอโยต์ 408 รถยนต์นั่งในกลุ่ม C-Segment ที่ผสานความโดดเด่น 4 ประการ เพื่อให้เป็นยนตรกรรมชั้นเยี่ยมคู่ควรกับคนพิเศษ
Elegance : ความหรูหราสง่างาม รถยนต์เปอโยต์ 408 เป็นรถยนต์นั่งขนาด Compact Car ที่ได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อลดแรงเสียดทานขณะขับขี่ ด้านหน้าโดดเด่นด้วยไฟหน้าฮาโลเจนในโคมเรียวเฉียงขนาดใหญ่ สะดุดตากับโลโก “สิงห์” และแนวเส้นสันบนแนวฝากระโปรงหน้า กันชนแนวสปอร์ตหรูด้วยคิ้วโครเมียม มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ขนาบข้างด้วยไฟตัดหมอกที่ให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น ด้านข้างเรียบแต่เฉียบคมด้วยเส้นเหลี่ยมสันตลอดแนวประตูจรดด้านท้าย พร้อมคิ้วกันกระแทกที่เดินเส้นโครเมียมช่วยให้ตัวรถน่าหลงใหลชวนมอง ขณะที่ขอบฝากระโปรงท้ายออกแบบให้เป็นสปอยเลอร์ในตัว พร้อมไฟท้าย “กรงเล็บสิงห์” (Lion claw) อันเป็นเอกลักษณ์ของเปอโยต์ 408
Space : ความกว้างขวางสะดวกสบาย ภายในกว้างขวางจากการขยายฐานล้อ ช่วยสร้างความสบายให้กับผู้โดยสารทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เบาะนั่งแบบ Semi Bucket Seat ช่วยโอบรับสรีระของผู้ขับขี่ให้กระชับ เบาะหลังพร้อมหมอนรองศีรษะแบบ Comma type แยกส่วนและสามารถปรับพับพนักพิงอัตราส่วน 60:40 เพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการบรรทุกสัมภาระให้มากยิ่งขึ้นพรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งจอแสดงผลมัลติฟังก์ชั่น ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกอิสระ Dual Zone และช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง รวมทั้งความสุนทรีย์ตลอดการเดินทางด้วยชุดเครื่องเสียง RD4 และช่องเสียบ USB พร้อมลำโพง 6 ตัว สามารถรับสัญญาณ Bluetooth จากโทรศัพท์มือถือได้ถึง 3 เครื่อง
พวงมาลัย 3 ก้านปรับได้ 4 ทิศทางพร้อมสวิตช์ปรับตั้งความเร็วและระบบควบคุมความเร็ว (Cruise Control & Speed limiter)
Performance : สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ขุมพลังของเปอโยต์ 408 ที่นำเข้ามาแนะนำในครั้งนี้ เป็นเครื่องยนต์ขนาด 1,600 ซี.ซี. พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ ที่ให้การตอบสนองได้ดั่งใจตั้งแต่รอบเครื่องต่ำๆ ด้วยกำลังสูงสุด 121 kW (165 HP) ที่ 5,800 รอบต่อนาทีและแรงบิด 240 Nm ที่มีให้ใช้ที่รอบเครื่องต่ำเพียง 1,400 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ซึ่งเกียร์ทั้ง 2 รุ่นมีระบบ Porsche Tiptronic ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์เองได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำช่วงล่างด้านหน้าแบบชิวโด แมคเฟอร์สันสตัรทพร้อมเหล็กันโคลง ส่วนด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่น บีม พร้อมเหล็กกันโคลง กับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว เฉียบคมต่อการบังคับควบคุมด้วยยางสปอร์ต 225/45
Safety : ความปลอดภัยมาตรฐานสากล นอกจากโครงสร้างที่แข็งแกร่ง สามารถปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้ดีเยี่ยมแล้ว เปอโยต์ 408 ยังได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยมากมาย
โดยในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 นี้ บริษัทได้จัดแคมเปญดีๆ สำหรับลูกค้าที่ต้องการจับจองเป็นเจ้าของรถซีดาน สปอร์ต หรู ราคาเบาๆ ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร และ 2.0 ลิตร ดังนี้
- Trade in Support : สำหรับลูกค้าที่สนใจจองรถยนต์ Peugeot 408 ทั้งรุ่น 2.0 และรุ่น 1.6 Turbo
บริษัทมอบสิทธิพิเศษเพิ่มมูลค่ารถเก่าที่นำมาแลกเปลี่ยนเพิ่มขึ้นให้อีกสูงสุดถึง 20 % จากราคาประเมิน (ตามเงื่อนไขของบริษัท)
- มอบ iPad mini มูลค่า 11,200 บาท สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน Motor Expo ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 10 ธ.ค. 2555
- ฟรีประกันภัยชั้น 1
- ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี
นอกจากนี้ยังมีเปอโยต์ 508 หนึ่งในความสมบูรณ์แบบของความภูมิฐานพร้อมแรงบันดาลใจ ด้วยเอกลักษณ์ที่คุณสัมผัสได้ ตำนานอันเลื่องชื่อถึงความเชี่ยวชาญในการพัฒนารถยนต์ในรูปแบบรถเก๋งซีดานขนาดใหญ่ หรือแกรนด์ ทัวร์ริ่ง คาร์ของ “เปอโยต์” ทำให้เปอโยต์ 508 ใหม่ สะท้อนความเหนือระดับของผู้นำยนตรกรรมบนพื้นฐานแห่งแรงบันดาลใจ ความน่าเชื่อถือกับอายุการใช้งานที่ยาวนานรวมถึงความคล่องตัว ผสมผสานกับจุดเด่นอันทรงพลังด้านการออกแบบที่ก้าวหน้าส่งผลให้ เปอโยต์ 508 ใหม่ เหนือกว่ารถซีดานทั่วไป
เปอโยต์ 508 หนึ่งในผู้นำของพลังเครื่องยนต์ มาพร้อมเครื่องยนต์ HDi ดีเซล เทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร HDi 120 กิโลวัตต์ (165 แรงม้า) แรงบิด 340 นิวตัน-เมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 speed และมีค่า CO2 เพียง 149 กรัม / กิโลเมตร โดยมีการพัฒนาระบบเครื่องยนต์เป็นพิเศษให้มีน้ำหนักเบา โดยเทคโนโลยีไทเทเนียมน้ำหนักเบาได้นำมาใช้ในใบพัดของเทอร์โบเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพของการหมุนและลดแรงเสียดทาน พร้อมด้วยการทำงานของ Volt Control และหัวฉีดดีเซลใหม่ล่าสุด (Piezo) ที่ทำงานด้วยแรงดันสูงผ่านการควบคุมระบบไฟฟ้าให้เชื้อเพลิงกระจายผ่านช่องจ่ายน้ำมันที่มี 8 ช่องต่อหัวฉีดสู่ห้องเผาไหม้ ส่งผลให้ได้กำลังต่อเนื่องและลดมลพิษ
ระบบพวงมาลัยแร็คแอนด์พิเนียน และพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าทำงานอย่างแม่นยำและตอบสนองความสะดวกสบายของจังหวะวงเลี้ยวอย่างต่อเนื่อง ปรับน้ำหนักพวงมาลัยอัตโนมัติในขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูงให้สัมพันธ์กับความเร็ว ออกแบบให้มีระดับของความปลอดภัยดีที่สุดด้วยโครงสร้างที่สามารถยุบตัวพร้อมด้วยเทคโนโลยีการป้องกันจากอุปกรณ์ที่ก้าวหน้า เช่น ถุงลมนิรภัยด้านหน้า, ด้านข้างของด้านหน้า 2 จุด, ม่านนิรภัยสำหรับผู้โดยสารด้านหน้า เป็นต้น
เปอโยต์ บิบเปอร์ เมโทร โมเดล 2012 มินิเอ็มพีวีที่น่าจับตามอง
เปอโยต์ บิบเปอร์ เมโทร (Bipper Metro) รถเอนกประสงค์ พัฒนารถตามแนวทางของเปอโยต์ ออกแบบให้มีความสะดวกสบายกะทัดรัด เหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองและนอกเมือง ขนาดของรถมีความคล่องตัวและ ง่ายต่อการขับขี่ มีนวัตกรรมที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน และการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม
บิบเปอร์ เมโทร รถมินิเอ็มพีวี ขนาดเล็ก ประตูสไลด์ด้านข้าง มิติความยาว กว้าง และสูง คือ 3,864 x 1,684 x 1,720 มิลลิเมตร รองรับผู้โดยสารได้ 5 คน พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังปริมาณความจุ 356 ลิตร และสามารถขยายได้ มากถึง 884 ลิตร โดยการแบ่งพื้นที่นั่งด้านหลังและพื้นที่เก็บของในอัตราส่วน 6 ต่อ 4 จากการพับเบาะหลัง
อุปกรณ์มาตรฐานประกอบไปด้วยถุงลมนิรภัย,Stop/Start system, ระบบเบรกABS,EBD,EBA,ESP กระจกไฟฟ้าด้านหน้า เซ็นทรัลล็อค ประตูสไลด์ด้านข้าง และเบาะนั่งคนขับปรับความสูงพร้อมที่รองแขน และระบบปรับอากาศ ราคา 1,090,000 บาท มี 6 ให้เลือกคือ ขาว,ฟ้า,เขียว,บรอนซ์,ดำ
Peugeot RCZ รถยนต์สปอร์ต คูเป้ โดดเด่นสะกดทุกสายตา
เปอโยต์ RCZ (Peugeot RCZ ) ถือเป็นยนตกรรมแห่งจิตวิญญาณของยานยนต์ฝรั่งเศส รูปลักษณ์โดดเด่น ความเป็นรถสปอร์ตเหนือชั้นด้วย หลังคาและกระจกหลังแบบโค้งและได้รับคำชมในตลาดว่า เป็นรถที่มีรูปโฉมที่สวยที่สุดรุ่นหนึ่งในรอบหลายปีของตลาดยุโรป เปอโยต์ RCZ ถือเป็นสุดยอดรถสปอร์ต จากฝรั่งเศส ที่ได้รับการออกแบบภายใน และภายนอก อย่างโดดเด่นด้วย ตัวถังแบบคูเป้ มี 2 ที่นั่งด้านหน้า และที่นั่งโดยสารด้านหลังสามารถรองรับผู้โดยสารได้อีก 2 คน สไตล์ของรถโดดเด่น และเพียบพร้อมไปด้วยแนวคิดใหม่ที่ทำให้รถสปอร์ต คูเป้ เต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอย เบาะหลังสามารถพับเก็บได้ซึ่งจะทำให้ได้พื้นที่กว้างขวางขนาด 384 ลิตร
การออกแบบภายนอกเปอโยต์เน้นความสำคัญในเรื่องของหลักอากาศพลศาสตร์อย่างชัดเจน โดยเฉพาะหลังคาที่มีเส้นนำสายตายาวต่อเนื่องไปถึงกระจกหลังแบบ Double Bubble เชื่อมด้วยเส้นสายโค้งมนที่ดูหรูหราจากพื้นผิวของอลูมิเนียม
ภายในเน้นความเหมาะสมของตำแหน่งสรีระผู้ขับขี่เป็นหลัก คอนโซลทรงเฉี่ยว ผสานวัสดุแบบดั้งเดิม เข้ากับรสนิยม สอดแทรกด้วย วัสดุไฮเทคยุคใหม่ ภายในห้องโดยสารของ RCZ มีลักษณะเล่นระดับสไตล์ของรถสปอร์ต ในส่วนของผู้ขับขี่และส่วนของผู้โดยสารมีเบาะหลังอีก 2 ตำแหน่งที่สามารถพับเบาะลงได้
เปอโยต์ RCZ จัดว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ของเปอโยต์ที่ได้รับการยอมรับอย่างดี ผู้คนที่พบเห็นต่างหลงไหลในรูปทรงและดีไซน์ จึงทำให้กลายเป็นรถที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด
ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบเมคเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังเป็นแบบกันสะเทือนหลังรูปตัวยู โดยระดับความสูงของที่นั่งได้ปรับลดลง 20 มิลลิเมตร และความกว้างของระยะระหว่างล้อเพิ่มขึ้น 54 และ 72 มิลลิเมตร สำหรับล้อหน้าและล้อหลังตามลำดับซึ่งช่วยให้รถยนต์ยึดเกาะถนนมั่นคง
ระบบพวงมาลัยแบบไฮโดรลิก ส่วนระบบเบรกได้เพิ่มจานเบรกขนาดใหญ่ ด้านขุมพลังของรถใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ Direct Injection ขนาด 1.6 ลิตร ระบบเกียร์อัตโนมัติให้กำลังทั้งสิ้น 156 แรงม้า ที่ 5,800 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 240 Nm ที่ 1,400 รอบ/นาที โดยมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 40.9 ไมล์/แกลลอนหรือ 6.9 ลิตร/100 กิโลเมตร
ในด้านความปลอดภัย RCZ มากับระบบช่วยการทรงตัวอิเลคทรอนิกส์ ESP, Hill Start Assist ป้องกันรถไหลเมื่อออกตัวบนเนิน ไฟหน้าไบ-ซีนอน ปรับตามทิศทางรถ โครงสร้างกระจายแรงกระแทกจากด้านหน้าแบบ 3 ทิศทาง ฝากระโปรงหน้าแบบปรับอัตโนมัติเพื่อลดการบาดเจ็บเมื่อเกิดอุบัติเหตุจากการชนคนเดินถนน
นอกจากนี้บูธเปอโยต์ ปีนี้สร้างความคึกคัก ด้วยการแนะนำ The New Peugeot Expert รถยนต์อเนกประสงค์ใหม่ พร้อมเปิดให้จองภายในงาน
ซึ่งจะทำตลาดอย่างจริงจังในปี 2556 และคาดว่าจะเป็นรถยนต์เปอโยต์อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทย ที่ต้องการรถตู้อเนกประสงค์ที่มีดีกรีสายพันธุ์รุยุโรปและสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสมเหตุสมผล
The New Peugeot Expert รถตู้อเนกประสงค์รุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบโดยสะท้อนคุณลักษณะเฉพาะของเปอโยต์ ผสมผสานความสะดวกสบายของอรรถประโยชน์การใช้งาน และสมรรถนะที่เหนือชั้นของเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ แบบไดเร็กอินเจคชั่น พร้อมระบบกรองอนุภาคไอเสียที่ถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเครื่องยนต์ที่คำนึงถึงสภาพแวดล้อมและมลพิษทางอากาศ โดยมีการปล่อยก๊าซ CO2 ในปริมาณที่ต่ำเพียง 189 กรัม/กม. ผ่านมาตรฐานไอเสีย ยูโร 5
The New Peugeot Expert นี้ นับเป็น Generation ที่ 3 หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1995 และประสบความสำเร็จด้วยยอดจำหน่ายกว่า 475,000 คันทั่วโลก ซึ่งเป็นการแสดงถึงความนิยมอย่างสูงจากผู้ใช้รถยนต์สำหรับครอบครัว โดยได้ปรับรูปลักษณ์โดยนักออกแบบ ให้มีความทันสมัยและสง่างาม ฝากระโปรงหน้ามีโลโก้สิงห์แบบใหม่อยู่เหนือกระจังหน้าโครเมียมที่หรูหาร เส้นสายตัวถังที่โดดเด่นและสื่อถึงพลังแห่งการขับเคลื่อนแม้ขณะจอดอยู่
ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ แบบไดเร็กอินเจคชั่น ( HDi) ขนาด 2.0 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะสูงขึ้น สามารถสร้างกำลังได้ถึง 163 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาทีและแรงบิด 340 นิวตันเมตรที่รอบต่ำที่ 2,000 รอบ/นาที เครื่องยนต์ทำงานได้ราบเรียบ ไม่มีเสียงรบกวน เพิ่มสุนทรียภาพขณะเดินทาง ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากการปล่อย Co2 ต่ำ และผ่านมาตรฐานไอเสีย ยูโร 5 ทำงานร่วมกับระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดที่ส่งถ่ายกำลังสู่การขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่องและนุ่มนวล ทั้งยังทรงตัวและเกาะถนนเป็นเยี่ยมจากระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแมคเฟอร์สันพร้อมปีกนกด้านล่างและเหล็กกันโคลง ด้านหลังแบบกึ่งคานบิดพร้อมคอยล์สปริงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่เลื่องชื่อของ Peugeot
ดังนั้น The New Peugeot Expert ใหม่ จึงเปิดนิยามการเดินทางด้วยรถอเนกประสงค์แบบ LUV (Leisure Utility Vehicle) ขนาดกะทัดรัดสามารถใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องแคล่ว สะดวกสบายอย่างแท้จริง
- เป็นกลุ่มรถตู้อเนกประสงค์ เครื่องยนต์เซล คอมมอนเรลเทอร์โบ HDi 2.0 ลิตรให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า
- ดีที่สุดในกลุ่มรถตู้เอนกประสงค์ ด้ายการปล่อย CO2 ต่ำ
- ทันสมัยและสะดวกสบายด้วยระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทิปทรอนิค (Tiptronic)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น