วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Fisker ไม่พลาดส่ง Karma รุ่นโมดิฟายด์พิเศษที่งาน 2012 SEMA Show


กระแสของมหกรรมเทคโนโลยีโมดิฟายด์รถยนต์อย่าง SEMA Show มาแรงจนฉุดไม่อยู่ ล่าสุด Fisker ค่ายรถอเมริกันตัดสินใจส่งรถเข้าร่วมจัดแสดงในงานนี้เช่นกัน ด้วย Karma รถสปอร์ตซีดานขุมพลังไฮบริดสุดหรูเวอร์ชั่นพิเศษ

แต่ใครที่คาดว่าจะได้เห็นความโฉบเฉี่ยวอาจจะผิดหวังเล็กน้อย เพราะ Karma เวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษ ไม่มีความโดดเด่นเท่าที่ควร Fisker เลือกใช้การหุ้มด้วยฟิล์มของ 3M ในการเปลี่ยนแปลงสีสันของตัวรถ เป็นการตอกย้ำการเป็นพันธมิตรร่วมกันของทั้งสองบริษัท ขณะเดียวกัน ยังมี Karma อีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่เน้นทำสีรถตามเอกลักษณ์ของแบรนด์น้ำมันเครื่อง Mobil 1 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรของ Fisker
Fisker เผยว่า Karma เวอร์ชั่น 3M จะถูกห่อหุ้มตัวถังทั้งหมดด้วยฟิล์มชนิดพิเศษและจะเปลี่ยนธีมสีสันในทุก 24 ชั่วโมงเพื่อแสดงให้ผู้เข้าชมงานได้เห็นถึงวิธีการติดตั้งและถอดฟิล์มจากตัวถังรถที่สะดวกง่ายดาย
ค่ายรถที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนียรายนี้ระบุด้วยว่า เจ้าของรถ Karma ทุกคันจะได้รับการรับประกันห้าปีเต็มหากติดตั้งฟิล์ม 3M ด้วยช่างเทคนิคผู้ชำนาญการที่ดีลเลอร์ Fisker ทั่วโลก
สำหรับ Karma เวอร์ชั่น Mobil 1 “American Icon” จะจอดโชว์ตัวอยู่ที่ DUB Arena ด้านนอก South Hall ในศูนย์นิทรรศการ Las Vegas Convention Center มาพร้อมกับตัวถังสีบรอนซ์เงิน Gloss Sterling Silver คาดด้วยแถบสีน้ำเงินแบบด้าน Matte Blue Metallic

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น