วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Chevrolet Sonic Dusk เสริมความหรูหราสำหรับลูกค้าอเมริกัน ในงาน SEMA Show


รถต้นแบบ Sonic Dusk เคยออกโชว์ตัวอยู่ในบูธของ Chevrolet ในงาน SEMA Show เมื่อปลายปีที่แล้ว การกลับมาในครั้งนี้พิเศษกว่าเดิมเพราะเป็นรุ่นโปรดักชั่นที่พร้อมจะออกจำหน่ายจริงทันทีหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจอวดโฉมในงาน SEMA 2012 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นที่ลาสเวกัสสัปดาห์หน้า

แนวคิดหลักของการออกแบบรถซับคอมแพกต์รุ่นพิเศษนี้ คือการเติมแต่งความเรียบหรูให้กับรถเล็กราคาประหยัด โดย Chevrolet จับเวอร์ชั่นซีดานมาตกแต่งด้วยการใส่ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ถึง 18 นิ้ว พร้อมทำสีด้านบริเวณกระจังหน้า ที่จับเปิดประตู ป้ายทะเบียนและกรอบกระจกบังลม
ในห้องโดยสารถูกปรับแต่งใหม่เช่นกัน ดีไซเนอร์ของ Chevrolet ใช้หนังและหนังกลับตกแต่งเบาะที่นั่งตัดเย็บด้วยสีที่ตัดกัน ขณะที่แผงคอนโซลเชื่อมยาวไปถึงข้างประตูใช้สีน้ำตาลอ่อนสลับดำ นอกจากนี้ Sonic Dusk ยังมาพร้อมระบบเชื่อมต่อไร้สายและอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่อย่าง MyLink และบลูทูธ
เครื่องยนต์แน่นอนว่าต้องเป็นรุ่นท็อป Ecotec ขนาด 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังที่ 138 แรงม้า แรงบิด 148 ฟุตปอนด์ Chevrolet คอนเฟิร์มด้วยว่า ระบบส่งกำลังจะมีทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ 6 สปีด
รอบสื่อมวลชนของงาน SEMA Show 2012 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ สำหรับแฟนๆรถซับคอมแพกต์เจนเนอเรชั่นวายรุ่นนี้ โปรดรอยลโฉมได้อีกไม่กี่อึดใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น