วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

2013 Hyundai Elantra Wagon โรงแรมห้าดาวเคลื่อนที่แห่งแรกในโลก


Hyundai Elantra Wagon เป็นรถยนต์นั่งกึ่งอเนกประสงค์ที่มีเนื้อที่ในห้องโดยสารแค่พอประมาณ แต่ Hyundai Netherlands สร้างสรรค์แคมเปญสุดแปลกแหวกแนวเพื่อย้ำให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงศักยภาพการรองรับทุกการใช้งานด้วยการแปลงโฉมให้เป็น “โรงแรมสุดหรูระดับห้าดาวเคลื่อนที่คันแรกในโลก”

ไอเดียสุดบรรเจิดดังกล่าวคิดค้นโดยเอเจนซี่โฆษณาดัตช์อย่าง Fitzroy Amsterdam ทำการปรับโฉมรถยนต์ให้กลายเป็นห้องพักโรงแรมด้วยการพับเบาะที่นั่งลงทั้งหมด ก่อนจะนำหมอนและผ้าห่มตลอดจนจอภาพยนตร์ใส่เข้าไปในรถ สาเหตุที่ Hyundai ไม่เลือกใช้รถที่มีขนาดใหญ่อย่าง Santa Fe แต่หันมาใช้รถที่เล็กกว่าอย่าง Elantra Wagon ก็เพื่อเน้นให้เห็นถึงความกว้างขวางอย่างแท้จริง
หลังแปลงโฉมแล้ว มีการเปลี่ยนชื่อให้ใหม่ด้วยว่า “Hotel Hyundai” มาพร้อมโลโก้ H สองตัวที่มีดีไซน์เหมือนกันร่องเกียร์ธรรมดาที่ใช้ใน Elantra Wagon คันนี้ด้วย นอกจากนี้ Hyundai ยังติดตั้งตู้เย็นขนาดเล็กไว้ในรถเพื่อให้แน่ใจว่าแขกคนสำคัญจะมีความสะดวกสบายและได้สัมผัสความบันเทิงครบครัน โดยรถ Hotel Hyundai จะจอดอยู่บริเวณลานด้านหน้าของโรงแรม College Hotel ใจกลางกรุงอัมสเตอร์ดัมเพื่อให้แขกได้เข้าถึงส่วนบริการอื่นๆและสั่งรูมเซอร์วิสจากโรงแรมได้อีกด้วย
ไม่รู้ว่านอนในรถวากอนจะมีความสะดวกสบายถึงระดับ “ห้าดาว” เหมือนกับที่เคลมไว้หรือไม่ แต่ดูจากรอยยิ้มของแฟนเพจ Hyundai Netherlands ที่มีโอกาสนอนพักใน Hotel Hyundai แล้วก็เชื่อว่าจะสร้างความประทับใจได้มากพอสมควร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น