วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Mercedes-Benz เปิดตัวรูปภาพแบบ HD ของเจ้า “S-Class Coupe”

ในที่สุดค่ายรถชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz ก็ได้เปิดตัวรูปภาพรถอย่าง “all-new S-Class Coupé” รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยพวกเขายังคงแฝงเอกลักษณ์รูปแบบเดิมๆไว้อย่างครบครันแม้ครั้งนี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่แหวกแนวออกไปมากเลยทีเดียว



ด้วยความหรูหราที่คุณคาดไม่ถึงนั้นเจ้ารถคันนี้จะประดับไปด้วยคริสตัลของ Swarovski มากกว่า 17 อันทางมุมหน้าและอีกกว่า 30 อันบริเวณไฟหน้าทั้งสองข้าง, ระบบช่วงล่างกันสะเทือนแบบใหม่ที่ช่วยให้ความรู้สึกนุ่มนวลในขณะขับขี่ นอกจากนี้ยังมีการใช้ระบบ Magic Body Control เป็นครั้งแรกอีกด้วย

ส่วนระบบอื่นๆนั้นได้แก่  head-up display (HUD) ที่ช่วยสำหรับมุมมองที่เหนือระดับสายตาขึ้นไป อย่างไรก็ตามนั้นระบบเดิมๆอย่างการควบคุมดั้งเดิมนั้นก็ยังสามารถเปิดใช้งานได้เหมือนเดิมไม่ได้มีการตัดทอนหรือลดลงไป

สำหรับอัตราส่วนของมันนั้นจะอยู่ที่ความยาวทั้งสิ้น 5,027 mm, ฐานล้อยาวทั้งสิ้น 2,945 mm, กว้าง  1,899 mm และสูงทั้งสิ้น 1411 mm โดยมีมันจะมีความกว้างโดยรวมน้อยกว่ารถแบบ W216 predecessor (the CL) เล็กน้อยเท่านั้น

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นจะเป็นแบบ 4.7 ลิตร twin-turbo V8 ให้กำลังทั้งสิ้น 455 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 700 Nm (516 lb-ft) ซึ่งพวกเขาได้ปรับปรุงจากเครื่องยนต์รุ่นเก่าในแบบ S500 โดยพวกเขาได้ลดทอนเสียงให้น้อยลงกว่าเดิม

นอกจากนี้พวกเขายังปิดท้ายด้วยการตกแต่งภายในที่หรูหราเป็นอย่างมาก ซึ่งใช้รูปแบบของ 4 ประตูมาดัดแปลงให้เข้ากับรถสปอร์ต โดยพวกเราได้นำเสนอรูปภาพแบบ HD มาให้คุณผู้อ่านได้รับชมกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น