วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มาแล้ว 2013 Mitsubishi Lancer EX โฉมใหม่ Refined Sport Soul


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แนะนำ  2013 Mitsubishi Lancer EX ดีไซน์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Refined Sport Soul” โดดเด่นด้วยชุดแต่งโครเมียมเพิ่มความสปอร์ตหรูกว่าเดิมพร้อมห้องโดยสารดีไซน์ใหม่ แต่ยังเต็มที่กับเทคโนโลยีแห่งสมรรถนะและความปลอดภัยที่ครบครัน มีให้เลือก 3 รุ่น 6 สี  ราคาเริ่มต้นที่ 799,000 บาท พร้อมขายแล้วที่โชว์รูมรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

นายโนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า บริษัทฯ ได้แนะนำ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์  รุ่นปี 2013 ภายใต้แนวคิด “Refined Sport Soul สู่อีกระดับแห่งจิตวิญญาณสายพันธุ์สปอร์ต”  เพิ่มความคุ้มค่าและการตกแต่งในสไตล์พรีเมี่ยมจากการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกให้สปอร์ต และเพิ่มเติมอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมการตกแต่งภายในที่หรูหรามากยิ่งขึ้น  โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบความโดดเด่นจากดีไซน์ที่ทันสมัยแตกต่างเหนือใคร

สำหรับมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นปี 2013  มาพร้อมการตกแต่งภายนอกที่เน้นความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยการเสริมคิ้วโครเมียมที่ขอบหน้าต่าง พร้อมการติดตั้งไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบไบซีนอน ระบบปรับระดับลำแสงไฟหน้าและระบบเพิ่มความส่องสว่างขณะเข้าโค้ง (AFS) เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น 1.8 GLS Ltd.  และ 2.0 GT ในขณะที่การตกแต่งภายในจะเน้นความหรูหรายิ่งขึ้นจากดีไซน์ใหม่สไตล์  Gloss Black  สำหรับรุ่น GT และ GLS Ltd.   และสไตล์ Dark Silver ในรุ่น GLX  โดยทุกรุ่นมาพร้อมแผงประตูคู่หน้าตกแต่งด้วยหนังที่ลงตัวกับเบาะนั่งแบบสปอร์ต

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ยังคงมาพร้อมความโดดเด่นของนวัตกรรมที่ล้ำสมัย  ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่นำสมัยของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS ที่ช่วยให้สามารถล็อกหรือปลดล็อก ประตู และฝากระโปรงท้าย รวมไปถึงสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้กุญแจ โดยจะติดตั้งมาในรุ่น GLS Ltd เป็นต้นไป มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ทุกรุ่น ยังมาพร้อมมาตรวัดเรืองแสงแบบ Hi-Contrast   ที่ช่วยให้ง่ายต่อการอ่าน พร้อมจอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์แบบ Twin type LCD Digital  แสดงผลข้อมูลได้หลายแบบ  พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยกระจกไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ ด้านคนขับ พร้อมระบบ Safety รวมไปถึงกระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้า  และระบบพับเก็บกระจกมองข้างอัตโนมัติเมื่อกดล็อกรถ นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อปลดล็อกรถ  (Welcome lighting) และ ระบบไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์ (Coming Home lighting) ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่น  GLS Ltd.  และรุ่น GT มาพร้อมพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถเลือกปรับการใช้งานได้หลากหลายทั้งระบบควบคุมเครื่องเสียง และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)  นอกจากนี้ ในรุ่น GT ยังคงมาพร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift)  ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ตามความต้องการ โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย   นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบความบันเทิงครบครัน โดยในรุ่น GT มาพร้อมเครื่องเล่นดีวีดี วีซีดี MP 3 พร้อมจอภาพ Touch  screen ขนาด 7.0 นิ้ว พร้อมชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง iPod / USB และระบบเชื่อต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย และระบบนำทางในรถยนต์ ในขณะที่รุ่น GLX และ GLS Ltd.  มาพร้อมระบบเครื่องเสียงใหม่ขนาด 2 Din รองรับวิทยุ ซีดี MP 3 พร้อมชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง USB

ในส่วนของระบบความปลอดภัย แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ติดตั้งระบบความปลอดภัยครบครันไม่ว่าจะเป็น ระบบเบรกแบบ ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ช่วยกระจายแรงเบรกในแต่ละล้อให้ทำงานได้อย่างสมดุล และระบบเสริมแรงเบรก (BA) เพื่อให้สามารถหยุดรถอย่างมั่นใจ เสริมความปลอดภัยระบบถุงลมนิรภัย Dual SRS ป้องกันทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร  เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าระบบกลไกดึงกลับอัตโนมัติ  พร้อมระบบผ่อนแรงและลดแรงกระแทก ลดผลกระทบเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้อย่างทรงประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  ครบทุกความปลอดภัยด้วยระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรมอิมโมบิไลเซอร์ พร้อมเสริมระบบเปิดไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ  (ESS)

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ใหม่  ให้สมรรถนะที่เหนือชั้นจากเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร FFV ให้พละกำลังสูงสุด  139 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และ 2.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 154 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที  DOHC MIVEC II  ทำงานคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ  INVECS-III  CVT  อัตโนมัติ  6 จังหวะ  พร้อม Sport Mode ที่ให้สมรรถนะพร้อมการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น 1.8 ลิตร ที่รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้ทุกประเภทตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงแก๊สโซฮอล์ อี 85  ในขณะที่รุ่น 2.0 ลิตร รองรับได้ถึงแก๊สโซฮอล์ อี 20
ราคาโดนใจ

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นปี 2013 มี  3 รุ่นได้แก่รุ่น 1.8 GLX , 1.8 GLX Ltd. และ 2.0 GT เพื่อตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อม 6 สีให้เลือก สีแดงเมทาลิก (Red Metallic)  สีบรอนซ์เงิน (Cool Silver) สีขาวมุก (White Pearl)  สีเทาดำ (Eisen Gray Mica) สีดำ (Pyreness Black) และสี้น้ำตาล (Quartz Brown)

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 MIVEC II FFV   GLX               ราคา     799,000 บ าท

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 MIVEC II FFV   GLS  Ltd.      ราคา     899,000 บาท

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์  2.0 MIVEC II   GT                       ราคา  1,054,000 บาท


ข้อเสนอพิเศษ ตังแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน  2556

-ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 0%* (ดาวน์ 25 % ผ่อน 48 เดือน) หรือเลือกรับฟรีคูปองน้ำมัน 65,000 บาท

-หรือดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 39,699 บาท (เงื่อนไขเงินดาวน์ 5% คำนวณจากรุ่น GLX) และรับฟรีคูปองน้ำมัน 65,000 บาท

-หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 8,799 บาท (เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 84 เดือน คำนวณจากรุ่น GLX) และรับฟรีคูปองน้ำมันมูลค่า 65,000 บาท

-ฟรีไดมอนด์ โปรเทคชั่น” ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

-รับสิทธิ์ลุ้นทัวร์ญี่ปุ่น  5 วัน 3 คืน จำนวน  150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น