วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

AP Honda ชูคอนเซปต์ “WOW” เสริมแบรนด์แคมเปญปี 3 ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ WOW!


ฮอนด้า ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทยเปิดตัวแบรนด์คอนเซปต์ “ว้าว” เสริมแกร่งแผนการสร้างแบรนด์แคมเปญ ปีที่ 3 “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว!” จัดหนักด้วยกิจกรรมทางการตลาดตลอดปี ทั้งไลฟ์สไตล์ความสนุกกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า กิจกรรมความสนุกด้านกีฬา โดยการสนับสนุนทีมฟุตบอลระดับชั้นนำของโลกอย่างแมนฯยูฯ, ลิเวอร์พูล และบาร์เซโลน่าในการมาเยือนประเทศไทยเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกกับนักเตะระดับโลกอย่างใกล้ชิด พร้อมจับมือค่ายเพลงดังและคลื่นวิทยุขวัญใจวัยรุ่นส่งมอบความมันส์ทางดนตรี โดยมีสามแบรนด์แอมบาสซาเดอร์สุดแนวอย่าง น้าเน้ก, โอปอล์ และ 25Hours มาร่วมสร้างสีสันและจุดแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทยก้าวหลุดจากความจำเจของชีวิตแล้วออกมาค้นหาความ “ว้าว” กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “จากแผนระยะกลาง 3 ปี ที่ได้เริ่มมาตั้งแต่ปี 2011 ในการสร้างแบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งอย่างแท้จริงทั้งด้านผลิตภัณฑ์และไลฟ์สไตล์ความสนุก เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการสร้างการรับรู้ของกลุ่มวัยรุ่นผ่านแบรนด์แมสเสจที่ว่า “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ” และในปี 2013 ซึ่งเป็นปีที่ 3 ของแผนงานดังกล่าว เราพร้อมแล้วที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการส่งมอบกิจกรรมที่มีดีกรีของความสนุกมากกว่าทุกๆปีให้กับคนไทย ควบคู่ไปกับการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมายของทุกคน จนใครๆก็ต้องร้องว้าว! กลายเป็นที่มาของแบรนด์แคมเปญปีที่ 3 “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว!”

“จากเป้าหมายดังกล่าว เราได้เตรียมแผนงานในการทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างเข้มข้น เริ่มจากสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งโดยเฉพาะการร่วมเป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลระดับสุดยอดของโลกอย่างแมนฯยูฯ ลิเวอร์พูล และบาร์เซโลน่าในการมาเยือนประเทศไทย โดยในเร็วๆนี้ เราจะมีกิจกรรมให้คนไทยทุกภูมิภาคทั่วประเทศได้มีโอกาสมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับนักเตะระดับโลกอย่างแน่นอน ในส่วนของมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ฮอนด้าได้ร่วมมือกับค่ายเพลงชื่อดังอย่างบีลีฟเรคคอร์ด, คลื่นแฟตเรดิโอ และแชนแนลวีไทยแลนด์ ในการนำเสนอความสนุกผ่านเสียงดนตรีสู่วัยรุ่นตลอดปีนี้อีกด้วย เริ่มต้นด้วยคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี Honda presents 25Hours Color in Live ที่ได้มีการแถลงข่าวไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนพฤษภาคมนี้”

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้ดึงน้าเน้ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์, โอปอล์-ปาณิสรา และศิลปินจากวง 25Hours สามแบรนด์แอมบาสซาเดอร์จากแบรนด์แคมเปญ “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว!” มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทยก้าวออกจากความซ้ำซากจำเจของชีวิตประจำวัน สู่โลกภายนอกที่ยังมีอะไรสนุกๆ ให้ลองค้นหาอีกมาก

มร.จิอากิ ได้กล่าวเสริมถึงเป็นประเด็นนี้ว่า “สองปีที่ผ่านมา แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ทั้งสามของเราได้ออกไปพบกับความสนุกนอกกรอบกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นต่างๆมาแล้วมากมายด้วยตัวเขาเอง ในปีนี้พวกเขาจะกลับมาแบ่งปันประสบการณ์ พร้อมทั้งเชิญชวนให้วัยรุ่นไทยได้ออกไปพบกับความ “ว้าว” ด้วยกัน”

ทั้งนี้ ฮอนด้าได้เตรียมเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของแบรนด์แคมเปญดังกล่าวทางสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2556 เป็นต้นไป คอยพบกับกิจกรรมความสนุกและอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของแบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าตลอดทั้งปีได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th และเฟซบุค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น