วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

ละลานตา เผยห้องโดยสาร 2014 Mercedes-Benz S-Class มีสวิทช์ใช้งาน 156 แห่ง

Mercedes-Benz ประกาศว่าบิ๊กซีดานพรีเมียมที่คนทั้งโลกจับตามองอย่าง 2014 S-Class จะมาพร้อมกับสวิทช์สั่งงานในห้องโดยสารถึง 156 แห่ง 


เฉพาะที่พวงมาลัยของ S-Class เจนเนอเรชั่นใหม่จะมีทั้งหมด 12 สวิทช์ ที่แผงข้างประตูผู้ขับขี่มีอีก 23 สวิทช์ ขณะที่แผงประตูฝั่งผู้โดยสารด้านข้างมีทั้งหมด 19 สวิทช์ บนแผงแดชบอร์ดมีสวิทช์ช่องแอร์อีก 4 ตัว เช่นเดียวกับที่กล้องมองหลังมีอีก 3 สวิทช์ ส่วนบนแผงเพดานรถมีอีก 10 สวิทช์
ที่แผงข้างประตูเบาะตอนหลังทั้งสองฝั่งมีสวิทช์รวมกันจำนวน 30 ตัว ขณะที่คอนโซลกลางของเบาะหลังมีอีก 9 สวิทช์ ช่องแอร์หลังอีก 2 ตัว ที่วางแก้วน้ำสำหรับผู้โดยสารตอนหลังมีอีก 3 สวิทช์ เช่นเดียวกับแผงเพดานด้านหลังมีสวิทช์สั่งงานอีก 4 แห่ง
S-Class รุ่นใหม่มีหน้าจอขนาดใหญ่ 12.3 นิ้วถึงสองตัว มาพร้อมระบบสั่งงานออนไลน์ COMAND ที่ใช้ตัวชิพโปรเซสเซอร์เทคโนโลยีล่าสุดของ Intel Atom นอกจากนี้ยังเป็นรถรุ่นแรกในโลกที่มีระบบฟอกอากาศภายในรถและปล่อยกลิ่นหอม ออกมาเพิ่มบรรยากาศเพริศหรูในห้องโดยสารได้อีกด้วย
สำหรับมหาเศรษฐีที่ชอบฟังเพลงในรถยนต์ก็จะประทับใจกับระบบเครื่องเสียง Burmester กำลังขับ 1,500 วัตต์ที่ให้เสียงคมชัดแบบสามมิติกันเลยทีเดียว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น