วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

VW เปิดตัว “Beetle Convertible R-Line” สุดเท่ห์ในงาน Chicago Auto Show


หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวรถแบบ CC, Beetle coupe, Tiguan และ Touareg, the Beetle Convertible ที่เป็นห้ารถรุ่นล่าสุดที่ได้เข้าร่วมสายงานการผลิตของรถแบบ VW’s R-Line range ในตลาดสหรัฐอเมริกาไปแล้ว


ล่าสุดนั้นรถแบบ The 2014 Beetle Convertible R-Line รุ่นใหม่ล่าสุดก็ได้ถูกเปิดตัวที่งาน Chicago Auto Show ในวันนี้ด้วยขนาดกำลังถึง 200 แรงม้าแบบ Turbo model และมาพร้อมอุปกรณ์พิเศษอื่นๆครบครัน
ในส่วนของการตกแต่งภายนอกนั้นก็มีล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 19 นิ้ที่มีรายละเอียดที่ต่ำกว่ายางทุกฤดูกาล โดยทาง VW นั้นได้เพิ่มระบบ Turbo’s handling เข้าไปด้วย ในส่วนของกระจังหน้านั้นได้รับการออกแบบใหม่ มาพร้อมกับไฟหน้าแบบ bi-Xenon ช่วยในการส่องสว่างและติดไฟ LED Daylight ช่วยในการทำงานตอนกลางวัน
ส่วนของภายในนั้นเจ้า R-Line มาพร้อมกับพวงมาลัยแบบสปอร์ต, แป้นเหยียบที่ทำจาก aluminum, เบาะหนังชั้นดีรวมไปถึงแผ่นป้ายโลโก้ R-Line logo ที่ทำมาจาก metallic เช่นเดียวกับแผงหน้าปัด
ด้านอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆก็มากันครบครันทั้งระบบ keyless access ที่ใช้ปุ่มกดเพิ่มสตาร์ท-ปิดเครื่องยนต์, RNS 315 navigation system ที่ช่วยในการนำทางปิดท้ายด้วยระบบเครื่องเสียงจาก Fender Premium Audio System ที่มีลำโพง 8 ตัวมีแผ่นซับเสียงด้านหลังและ amplifier ขนาด 400W

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น