วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

Hyundai เปิดตัวรถรุ่นใหม่ “2014 i10 City Car” พร้อมเปิดตัวในปีหน้า


Hyundai ค่ายรถน้องใหม่นั้นเปรียบเสมือนเด็กน้อยตัวเล็กๆในโลกยานยนต์ แต่พวกเขาก็มักจะมองหาทางปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและเพิ่มไลน์การผลิตใหม่ๆให้ดียิ่งกว่าเดิมโดยทางค่ายรถจากเกาหลีใต้รายนี้นั้นมีแผนระยะยาวที่จะพัฒนายานยนต์ของพวกเขาในปีนี้ด้วย


ในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นเราได้เห็นค่ายรถยนต์อย่าง Hyundai นั้นทำการปรับปรุงตลาดรถของทั้งสองรุ่นใหม่อย่าง Equus และ Grandeur (หรือที่รู้จักกันในนาม Azera) ในขณะที่ยังเตรียมตีตลาดในทวีปอเมริกาเหนือสำหรับรถในรุ่น Equus และทำการศึกษาพัฒนารถใน Genesis Sedan ต่อไป
และในตอนนี้นั้นทางสายลับของเว็บไซต์เรานั้นในยุโรปตอนใต้ก็ได้ทำการแอบถ่ายและนำข้อมูลของรถรุ่นใหม่อย่าง i10 sub-compact ใน generation ใหม่ล่าสุดมาให้พวกเราได้ชมกัน
การทดสอบรถอย่างเห็นได้ชัดในครั้งนี้นั้นทำให้พวกเราได้เห็นรายละเอียดของรถมากขึ้นทั้งมีขนาดใหญ่กว่าเดิมในแง่ของความยาวและความกว้างนอกจากนี้ยังมีสัดส่วนที่แตกต่างและรายละเอียดที่เปลี่ยนไปเมื่อเทียบกับรถในรุ่นปัจจุบันมทั้งรูปทรงของหลังคาด้านหน้าและด้านหลังเสาที่รายละเอียดดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและทันสมัยมากกว่าเดิม
เครื่องยนต์นั้นทาง Hyundai ยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กแบบ 3 สูบและมีตัวเลือกที่เป็นเครื่องยนต์ดีเซลให้แก่ลูกค้าที่สนใจด้วย
Hyundai นั้นระบุไว้แล้วว่าจะทำการพัฒนารถรุ่นนี้ในประเทศตุรกีในรุ่น i10 ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงปลายปี 2013 และพร้อมจะเปิดตัวในงาน Geneva Salon ที่เมืองเจนีวาในเดือนมีนาคมหรือไม่ก็ไปเปิดตัวในงาน Frankfurt auto show ในเดือนกันยายนที่ประเทศเยอรมัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น