วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Toyota แง้มไอเดียผุดรถ “Furia” สปอร์ตซีดานรุ่นใหม่ล้ำสมัยแห่งโลกอนาคต


หลังจากที่งานอย่าง 2013 North American International Auto Show ที่จัดขึ้นในเมือง Detroit นั้นใกล้มาแล้วซึ่งค่ายรถทั่วโลกนั้นต่างเตรียมตัวเปิดรถรุ่นใหม่แต่จนถึงตอนนี้นั้นก็ยังไม่มีรถที่ทุกคนต้องการจะหามาเป็นเจ้าของเท่าที่ควร

ล่าสุดนั้นทาง Toyota ค่ายรถยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นนั้นได้เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสที่ผ่านมาว่าพวกเขามีแผนจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่เรียกว่า Furia โดยมีคอนเซปต์ในรุ่นนี้ว่า “an exciting new sedan concept” หรือรถแบบซีดานรุ่นใหม่ที่มีความน่าตื่นเต้นเร้าใจ
แต่ที่เปิดเผยนั่นคือทั้งหมดที่เราได้รับจากบริษัทยักษ์ใหญ่ญี่ปุ่นรายนี้ดังนั้นเราจึงยังไม่ทราบว่าพวกเขาจะนำเสนอแนวคิดแบบเดิมๆหรือจะนำเสนอแนวคิดแบบใหม่ไปเลยหากเทียบกับยานพาหนะในปัจจุบัน
เราตระหนักถึงความจริงที่ว่าทาง Toyota นั้นมีแผนในอนาคตว่าจะเปิดตัวรถแบบ Corolla compact sedan และ Prius plus รวมถึงรถแบบ sub-compact รุ่นใหม่ที่จะเอาต้นแบบคือรถ Mazda2 มาใช้นอกจากนี้ยังจะผลิตในโรงงานของ Mazda ในประเทศแม็กซิโกอีกด้วย
สำหรับรายละเอียดของรถแบบใหม่อย่าง Furia นี่คุณสามารถที่จะติดตามได้ผ่านภาพถ่ายต่างๆหรือวีดีโอในภายหลังเพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น