วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ปิดประมูล Nissan GT-R Blot Gold เคาะราคากว่า 9.7 ล้านบาท


อาจจะไม่เป็นที่ครึกโครมนักในประเทศไทย แต่เมื่อพูดถึงการทำบุญกุศลแล้ว ล่าสุดค่าย Nissan  ก็ส่งตัวแรงของค่ายออกมาโดนใจในคราบสีทองที่เรียกว่า Nissan GT-R Bolt Gold  ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษมีคันเดียวในโลกที่เหลืออร่ามฉายด้วยสีทอง ที่ทำขึ้นมาเพื่อให้ทำการประมูลและนำเงินที่ได้นี้ไปช่วยเหลือองค์กรการกุศลกัน
                การประมูลครั้งนี้เริ่มขึ้นมาตั้งแต่เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาจวบจนถึงวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา และท้ายที่สุด  Nissan GT-R Bolt Gold  คันนี้ จบราคาการประมูลอยู่ที่ 193,191 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 9.7 ล้านบาทโดยประมาณ ซึ่งการประมูลครั้งนี้ทำการผ่านระบบออนไลน์บนเว็บไซต์  Ebay
Nissan GT-R Bolt Gold
                เงินที่ได้จากการประมูลในครั้งนี้ของเจ้าตัวแรง Nissan GT-R Bolt gold  จะถูกนำเข้าสู่กองทุนมูลนิธิ ยูเซียน โบล์ท ซึ่งเป็นมูลนิธที่ช่วยเหลือทางด้านการให้การศึกษาและวัฒนาธรรมแก่เด็กที่จาไมก้า  โดยรถ Nissan GT-R Bolt Gold  นี้ยังมาพร้อมของตบแต่งที่ทั้งหมดจะมีลายเซ็นต์ของนักวิ่งระดับโลกด้วย
                อย่างไรก็ดีปัจจุบันในต่างประเทศ Nissan GT-R  มีราคาขายอยู่ที่ 187,100 ดอลล่าร์ โดยในการประมูลครั้งนี้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 6,091 ดอลล่าร์จากของที่ระลึกทั้งหมด 9 ชิ้น ซึ่งรวมถึงชุดแข่ง รองเท้า และหมวกกันน๊อก  ที่มาพร้อมกัน
                แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่ Nissan  แย้มไต๋ว่าอาจจะมีการทำรถยนต์เวอร์ชั่น  bolt edition ออกมาวางจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ยังไม่มีรายละเอียดออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น