วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เจ้าของรถ “Honda Acura” แทบตะลึงหลังเจออุบัติเหตุอัดก้อปปี้อ่วม


เป็นเรื่องที่น่าสยองขวัญอย่างยิ่งสำหรับเหตุการณ์นี้้ หากคุณลองจิตนาการภาพเป็นเจ้าของรถอย่าง Honda Acura คันนี้ที่กลายเป็นแซนวิชอยู่ระหว่างรถอย่าง Toyota Sienna และ Subaru Impreza Outback Sport ในอุบัติเหตุครั้งนี้

เรื่องทั้งหมดนั้นต้องย้อนไปเมื่อวานตอนเย็นในเมืองอย่าง Maynard ในมลรัฐ Massachusetts ซึ่งสมาชิกของฟอรั่ม Reddit อย่างคุณ Cerberus73 ได้จับภาพพวกนี้เอาไว้ได้จากสำนักงานของเขาที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน
“รถตู้ขนาดใหญ่นั้นอยู่ตามหลังโดยที่มีรถแบบ SUV Subaru อยู่ข้างหน้าผู้หญิงคนขับในชุดแดงนั้นพยายามจะลดความเร็วลงแต่ทันใดนั้นยางของรถยนต์ได้เกิดระเบิดขึ้นทันใดนั้นก็เกิดควัยนขโมงพวงพุ่งขึ้นทั้งบริเวณ ผมเป็นกังวลเป็นห่วงผู้หญิงในชุดแดงมาก แต่อย่างไรก็ตามเขาก็สามารถออกมาจากรถได้”
“คนขับนั้นอาการค่อนข้างอันตรายทีเดียวละเขาก็ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีเด็กหญิงวัย 10 ขวบอยู่ในรถอีกด้วย” เขาเพิ่มเติมรายละเอียด
นอกจากนี้เขายังเพิ่มเติมเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุอีกด้วย “ขณะที่ตำรวจกำลังจัดการอุบัติเหตุอยู่นั้น และต้องมีการเป่าเครื่องยนต์ ซึ่งผมเห็นควันขนาดใหญ่พวยพุ่งออกมาอีกครั้งและหลังจากนั้นรถก็ถูกลากออกไปจากบริเวณที่เกิดเหตุ”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น