วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

BMW เปิดตัวชุดแต่ง M Performance Parts สำหรับ 3-Series และ 5-Series


BMW เปิดตัวชุดแต่ง M Performance Parts เอาใจเจ้าของรถซีดานสุดหรูทั้งไลน์ 3-Series และ 5-Series โดยสามารถเลือกติดตั้งชุดแอโรพาร์ทเสริมความโฉบเฉี่ยวได้ตามต้องการ



เริ่มจากรุ่นคอมแพกต์ 3-Series มีชุดแต่งครบครันทั้งสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตด้านข้าง สปอยเลอร์หลัง แผงดิฟฟิวเซอร์และสติกเกอร์เสริมความสปอร์ตรอบคัน ในห้องโดยสารใช้แป้นเหยียบสแตนเลส เบรกมือคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมด้วยถุงหุ้มที่ทำจากวัสดุ Alcantara และพรมปูพื้นแบบพิเศษ
ไฮไลท์ที่น่าสนใจมากที่สุดคือการติดตั้งพวงมาลัยสามก้านหุ้ม Alcantara สไตล์สปอร์ต มาพร้อมหน้าจอแสดงผลการทำงานของตัวรถซึ่งสามารถเลือกระดับการขับขี่ได้สามโหมดคือ Efficient Dynamics Mode, Sport Mode และ Race Mode
การขับขี่ในโหมด Efficient Dynamics หน้าจอที่อยู่ด้านบนของพวงมาลัยจะแสดงผลอัตราบริโภคน้ำมัน ความเร็วเฉลี่ย ไฟแจ้งเตือนให้เปลี่ยนเกียร์ในช่วงเวลาที่เหมาะสม มาตรวัดอุณหภูมิน้ำและน้ำมัน สำหรับในโหมด Sport จะมีนาฬิกาจับเวลา มาตรวัดระดับแรง G และไฟ LED แจ้งการเปลี่ยนเกียร์ ขณะที่โหมด Race สามารถจับเวลาระยะทางควอเตอร์ไมล์และเวลาในการตอบสนองหรือ reaction time พร้อมกับการจับเวลาวิ่งในสนามแข่งขันได้สูงสุดถึง 50 รอบ
ชุดช่วงล่าง 3-Series M Performance ได้รับการอัพเกรดใหม่โดยลดส่วนสูงของตัวรถลง 10 มม. และสามารถปรับระดับให้เข้ากับล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่สุดที่ 20 นิ้ว เปลี่ยนระบบระบายไอเสียมาใช้ M Performance Exhaust ให้เสียงที่ดุดันกว่าเดิมและรีดเค้นสมรรถนะได้มากขึ้น ระบบเบรกติดตั้งของแบรนด์ Brembo ด้านหน้าเป็นคาลิเปอร์แบบสี่สูบ ดิสก์เบรกขนาด 14.6 นิ้ว ส่วนด้านหลังเป็นแบบคาลิปเปอร์สองสูบ ดิสก์เบรก 13.6 นิ้ว
สำหรับซีดานขนาดกลาง 5-Series M Performance เสริมความปราดเปรียวด้วยแผงดิฟฟิวเซอร์หลังและสปอยเลอร์หน้าคาร์บอนไฟเบอร์ พวงมาลัย M Performance มีหน้าจอแสดงผลรองรับการขับขี่สามโหมดเหมือนกับรุ่น 3-Series พร้อมการตกแต่งในห้องโดยสารด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ มีกำหนดออกจำหน่ายในช่วงต้นปี 2013
5-Series ไม่มีการอัพเกรดชุดช่วงล่าง M Performance แต่จะมีล้ออัลลอยแบบสปอร์ตและระบบไอเสียชุดใหม่ให้ลูกค้าเลือกใช้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น