วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ของใครเจ๋งกว่า? BMW และ AMG พร้อมใจยิงสปอตโฆษณาฉลองเทศกาลคริสต์มาส


เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กำลังใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว หลายค่ายรถเริ่มเดินเกมการตลาดหลากหลายรูปแบบ บางแบรนด์อาทิ Bentley ออกคอลเลกชั่นของฝากซึ่งเราเคยนำเสนอไปแล้ว ล่าสุดค่าย BMW และ AMG แผนกพัฒนารถสมรรถนะสูงของ Mercedes-Benz พร้อมใจกันยิงสปอตโฆษณาในเวลาไล่เลี่ยกัน

BMW ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาโปรโมท M135i ในชื่อชุด “The Fastest Christmas Song in the World” โดยเชิญนักร้องจากกลุ่ม Zurich Acapella Group มาร้องเพลงที่หลายคนรู้จักกันดีอย่างจิงเกิลเบลส์ขณะนั่งโดยสารในรถคอมแพกต์สมรรถนะสูงอย่าง M135i ขับโดย Martin Tomczyk นักแข่ง DTM ชื่อดัง เป็นที่มาของภาพยนตร์โฆษณาเพลงคริสต์มาสที่เร็วที่สุดในโลกที่หลายคนดูแล้วอาจนั่งอมยิ้ม
M135i เป็นหนึ่งในรถสมรรถนะสูงที่ BMW มุ่งเน้นทำตลาดอย่างมาก มาพร้อมขุมพลัง 6 สูบ 3.0 ลิตร พละกำลัง 320 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 4.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.
ในขณะเดียวกัน AMG ก็ปล่อยโฆษณาทางทีวีโปรโมท SLS AMG GT3 ที่แสดงให้เห็นความเคร่งเครียดของทีมวิศวกร AMG ในการปรับแต่งซูเปอร์คาร์คันนี้ ก่อนจะปล่อยให้นักขับทดสอบนำไปวิ่งรอบสนาม เมื่อกลับมาถึงค็อทพิท กลับกลายเป็นตอนจบแบบหักมุมเรียกรอยยิ้มได้ไม่แพ้ของ BMW ลองชมโฆษณาทั้งสองตัวดูว่าใครทำได้เจ๋งกว่ากัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น