วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ทดลองขับก่อนใคร เชฟโรเลต คอร์เวทท์ เจนเนอเรชั่นที่ 7


เชฟโรเลต ปลุกกระแสคอร์เวทท์ รถสปอร์ตเจนเนอเรชั่นใหม่พร้อมเอาใจคอเกมเพลย์สเตชั่น 3 ประกาศจับมือกับโซนี่ คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อเมริกา เปิดให้ดาวน์โหลดเชฟโรเลต คอร์เวทท์ ซึ 7 รุ่นต้นแบบใหม่ล่าสุดที่มาในรูปโฉมพรางตัวเสมือนจริงมาทดลองขับก่อนใครได้ในเกมรถแข่งแกรน ทัวริสโม 5 (Gran Turismo®5)
ทดลองขับก่อนใคร เชฟโรเลต คอร์เวทท์ เจนเนอเรชั่นที่ 7 รูปที่ 1
เชฟโรเลต และโพลีโฟนี ดิจิตอล บริษัทผู้ผลิตเกมรถแข่งชื่อดังอย่างแกรน ทัวริสโม ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับขี่คอร์เวทท์ เจนเนอเรชั่นที่ 7 อันพิเศษสุดซึ่งในปัจจุบันมีเพียงไม่กี่คนในโลกที่ได้สัมผัสคอร์เวทท์รุ่นต้นแบบดังกล่าว
ระหว่างการพัฒนาคอร์เวทท์ รุ่นต้นแบบเสมือนจริงในเกม เชฟโรเลต และโพลีโฟนี ดิจิตอล เน้นทุกรายละเอียดเพื่อความสมจริงที่สุด ตั้งแต่รอยพับย่นของผ้าหุ้มอำพรางดีไซน์ของตัวรถไปจนถึงบุคลิกการขับขี่ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและขัดเกลา ก่อนถึงกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า
ทดลองขับก่อนใคร เชฟโรเลต คอร์เวทท์ เจนเนอเรชั่นที่ 7 รูปที่ 2
“นับตั้งแต่เริ่มพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน มีเพียงนักขับรถทดสอบทักษะสูงในทีมคอร์เวทท์ เพียงไม่กี่คนที่ได้รับอนุญาตให้ขับรถต้นแบบเพื่อรีดเค้นสมรรถนะออกมาให้ได้มากที่สุดบนสนามทดสอบอันท้าทายทั่วโลก” คริส เพอร์รี่ รองประธานฝ่ายการตลาดโกลเบิลของเชฟโรเลต กล่าว “ด้วยความร่วมมือกับเกมแกรน ทัวริสโม เชฟโรเลต สามารถนำเสนอสมรรถนะให้แฟนๆได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรก”
ทดลองขับก่อนใคร เชฟโรเลต คอร์เวทท์ เจนเนอเรชั่นที่ 7 รูปที่ 3
เชฟโรเลต คอร์เวทท์ รุ่นก่อนหน้าทั้งหกรุ่นล้วนถูกบรรจุอยู่ในเกมแกรน ทัวริสโม ตั้งแต่ภาคแรก ซึ่งรถสปอร์ตของเชฟโรเลต ก็เป็นหนึ่งในรถที่ได้รับความนิยมในเกมมากที่สุด สำหรับคอร์เวทท์ ซี 7 รุ่นต้นแบบใหม่ล่าสุดนี้เปิดให้ดาวน์โหลดผ่านทางเครื่องเล่นเพลย์สเตชั่น 3 แล้วโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด คอเกมสามารถเลือกขับคอร์เวทท์บนสนามทดสอบชื่อดังของโลก ไม่ว่าจะเป็นเดย์โทนา อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์และนูร์เบิร์กริง ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามทดสอบที่เชฟโรเลต ใช้ประเมินสมรรถนะการขับขี่ของคอร์เวทท์ รุ่นใหม่ด้วย

 “แกรน ทัวริสโม มีการริเริ่มสิ่งใหม่หลายอย่างและเรามีความยินดีที่ได้จับมือกับเชฟโรเลต สำหรับการนำรถต้นแบบมาสู่เกมรถแข่งเป็นครั้งแรก” คาซูโนริ ยามาอุชิ ประธานกรรมการโพลีโฟนี ดิจิตอล กล่าว “ในฐานะที่เป็นแฟนพันธุ์แท้รถยนต์ เราตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอคอร์เวทท์ เจนเนอเรชั่นที่ 7 ให้คอเกมได้ทดสอบขับซึ่งเป็นสิ่งพิเศษสุดที่หาไม่ได้อีกแล้ว”
ทดลองขับก่อนใคร เชฟโรเลต คอร์เวทท์ เจนเนอเรชั่นที่ 7 รูปที่ 4
เกมซีรีส์แกรน ทัวริสโม มียอดจำหน่ายมากกว่า 67 ล้านชุดนับตั้งแต่เปิดตัวภาคแรกและยังคงเป็นเกมภาคต่อสำหรับเครื่องเพลย์สเตชั่นโดยเฉพาะที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาลอีกด้วย

เชฟโรเลต จะเผยโฉมคอร์เวทท์ 2014 ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556 สำหรับข้อมูลและวีดีโอเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.one13thirteen.com  ร่วมพูดคุยและติดตามข่าวสารของคอร์เวทท์ เจนเนอเรชั่นใหม่ได้ที่ facebook.com/corvette และทวิตเตอร์ @Chevrolet(#Corvette) ซึ่งแฟนที่ติดตาม #one13thirteen ก็จะได้รับข่าวสารอย่างต่อเนื่องก่อนใคร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น