วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Chevrolet Cruze Hatchback เวอร์ชั่นอังกฤษ เปิดตัวที่สนามแข่งรถ Donington


Chevrolet อาศัยจังหวะที่เพิ่งได้แชมป์ในรายการ WTCC (World Touring Car Championship) มา 2 สนาม ในการเปิดตัว Chevrolet Cruze Hatchback ที่สนามแข่ง Donington ในประเทศอังกฤษ ที่เลือกเปิดตัวที่นี่นอกจากจะสามารถสร้างความสนใจให้กับคนรักรถได้อย่างเต็มที่แล้ว Cruze Hatchback รุ่นนี้เป็นเวอร์ชั่นอังกฤษโดยเฉพาะ จึงเป็นอะไรที่เหมาะเจาะกันไปหมดในเรื่องของเวลาและสถานที่

Chevrolet Cruze Hatchback รุ่นนี้มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินให้เลือก 2 รุ่น ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลมีให้เลือกเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น สำหรับเครื่องยนต์เบนซินจะเป็นเครื่องยนต์ ขนาดความจุกระบอกสูบ 1.6 ลิตร ผลิตกำลังแรงม้าสูงสุดได้ 124 ตัว และเครื่องยนต์ขนาดความจุกระบอกสูบ 1.8 ลิตร ขนาด 141 แรงม้า ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลเป็นเครื่อง 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 163 แรงม้า แต่ในต้นปี 2012 จะมีการเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลทางเลือกใหม่ ขนาด 1.7 ลิตร เข้าไปอีกหนึ่งรุ่น โดยทุกรุ่นเครื่องยนต์จะขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
Cruze Hatchback มีทั้งหมด 3 รุ่นย่อยคือ LS, LT และ LTZ ในส่วนของระบบความปลอดภัยถือว่า Chevrolet จัดเต็ม เพราะแม้แต่รุ่น Entry Level หรือรุ่นถูกสุดก็ยังมาพร้อมถุงลมนิรภัย 6 จุด ระบบความคุมการทรงตัวอิเล็กทรอนิกส์ (ESC) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction Control) ระบบเบรค ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรค EBD โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13,995 ปอนด์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น