วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Proton Preeve เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้สรรหาความเรียบง่ายแต่แตกต่าง


สำหรับผู้ที่มองหารถที่เรียบง่าย ขับขี่ง่ายใช้ง่าย มีความเอนกประสงค์ มีลักษณะรูปทรงไม่หวือหวา เหมาะเป็นรถที่ใช้ได้ทั่วไปในหลายภาวะในสังคมเมือง ต้องการความ กลมกลืนไปกับรถท้องตลาดทั่วไป แต่ทว่าต้องการความแตกต่าง ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ อยากจะมีจุดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะอยู่บ้างพอสมควร
ภายใต้เงื่อนไขของราคาที่เอื้อมถึงได้ง่ายซึ่งหากว่าคุณเป็นคนที่มองหาคำตอบของความต้องการที่มีอยู่ในใจแบบนี้อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหารถคอมแพ็คคาร์อยู่ด้วยแล้วล่ะก็
Proton Preeve คือคำตอบที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับคุณ  แม้ว่าชื่อของProton อาจจะเป็นชื่อที่ไม่ได้โด่งดังคุ้นหูอะไรสักเท่าไหร่นัก ในวงการรถยนต์ของบ้านเรา แต่สำหรับรถ สายพัณธ์มาเลเซียค่ายนี้ นับว่ายืนหยัดมาได้เป็นระยะเวลาที่ยาวนานพอสมควร ในขณะที่มาตรฐานการผลิตก็ได้รับการผสานจากผู้ผลิตค่ายใหญ่ ในเรื่องของเทคโนโลยี วิศวกรรมมาตั้งแต่มิตซูบิชิ จนถึงค่ายโลตัสในปัจจุบัน
และที่สำคัญProton Preeve คือรุ่นที่ตั้งใจอย่างสุดฝีมือ ทั้งรูปทรงและสมรรถนะ เพื่อผลักดันเข้าสู่ตลาด สากลอย่างเพิ่มขึ้นไปอีกก้าวที่ล้ำหน้า


สำหรับรูปทรงภายนอกนั้น กำเหนิดขึ้นจากการออกแบบด้วยเจตนา ที่ต้องการสร้างความแตกต่างจากรถใน ท้องตลาดทั่วไปให้ดูมีแบบฉบับเฉพาะตัวมากที่สุด มาในรูปแบบของซีดานที่มี ความกว้างยาว ที่ค่อนข้างมากกว่ารถในระดับเดียวกันจากค่ายอื่นๆ และยังรักษาไว้ซึ่งน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษจากวัสดุพิเศษในการผลิตตัวถัง

สำหรับรูปโฉมภายในของห้องโดยสารนั้นได้ออกแบบไว้ในสไตล์สปอตร์อย่างโดดเด่น แต่เป็นความสปอร์ต ที่ผสานไปด้วยความสบาย จัดวางตำแหน่งของจุดต่างๆไว้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน เน้นตอบสนองความสะดวก
ที่สำคัญที่เป็นจุดเด่นมากๆก็คือช่องเก็บของที่มีมาให้เยอะมากรอบห้องโดยสาร พร้อมด้วยความทันสมัยที่ ติดตั้งลงไปอย่างเต็มที่ ทั้งปุ่มPush start Button สามารถสตาร์ทรถได้ง่ายรวดเร็ว และ ระบบปัดน้ำฝน ในแบบอัตโนมัติ และ พวงมาลัยมัลติฟังค์ชั่น รวมถึงระบบแสดงผลSmart Info display

Proton Preeve มาพร้อมกับสมรรถนะ เครื่องยนค์แบบCFE เทอร์โบชาร์จ 1.6ลิตร 138แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์แบบCVT 7จังหวะที่ใช้สูตรเดียวกันกับรถแข่ง โดยที่ สามารถเปลี่ยนเกียร์จากตำแหน่งที่พวงมาลัยได้อีกด้วยเรียกได้ว่าแม้รูปโฉมภายนอกอาจจะดูทั่วไปแต่เสป๊คและเทคโนโลยีของตัวรถนั้นเกินตัวจริงๆ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับ การใช้งานในเชิงเอนกประสงค์
ซึ่งProton Preeve มีแผนที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้












0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น