วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Mazda CX-5 Urban concept ..หล่อตัวจริงแบบเครื่องบิน Stealth


  เริ่มกันแล้วสำหรบงาน  SEMA show 2012  งานแสดงรถยนต์ยิ่งใหญ่ที่สุด ในสหรัฐอเมริกา และอาจจะเรียกว่าเป็นงานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เลยก็ว่าและในงานนี้ก็มีรถยนต์มากมายชั้นนำมาเข้าร่วม รวมถึงยานยนต์จากค่าย zoom-Zoom ที่เน้นความสปอร์ตเต็มดีกรีอยู่แล้ว
                Mazda CX-5 เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่จะมาเมืองไทยอย่างแน่นรอนในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ในขณะที่บ้านเรากำลังเฝ้ารอรถคันนี้อย่างใจจดใจจ่อ Mazda CX-5 ก็ถูกจับมาแต่งเติมเสริมหล่อให้ดุดดีเพิ่มขึ้นในคราบความดุดันที่ลอกเลียนแบบมาจากเครื่องบินล่องหน
Mazda CX-5 Urban concept
Mazda CX-5 Urban concept
                การตบแต่งที่ดูดีนี้ถูกตั้งชื่อว่า  Mazda CX-5 Urban Concept  โดนเป็นการเน้นให้รายละเอียดของเส้นสายการออกแบบ  Kodo Style  ที่สื่อถึงความพลิ้วไหวในการขับเคลื่อน ซึ่งเป็นเส้นสายใหม่ของค่ายรถยนต์มาสด้า แต่ในขณะที่รถยนต์เจ้านี้มีความงดงามลงตัวอยู่แล้ว ก็แค่แต่งหล่อเพิ่มขึ้นกับล้ออัลลอยขอบ 22 นิ้ว พร้อมชุดท่อไอเสียคู่ ที่ดุหรูหรามากยิ่งขึ้น แล้วจัดการเปลี่ยนรถคันนี้ให้เป็นสีดำด้านที่ดุแปลกตากว่าที่เคย
                รถยนต์  Mazda CX-5 Urban Concept  นี้ไม่ได้มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ในขณะที่รถคันนี้เป็นเพียงรถโชว์ในงาน SEMA 2012 แต่มันก็ดูดีอย่างมากจนแทบไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น