วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ยอดขาย Chevrolet เดือนตุลาคมยังคงแข็งแกร่งต่อเนื่อง สร้างสถิติใหม่ 6,707 คัน


• สร้างสถิติยอดขาย 6,707 คัน สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของเชฟโรเลต ประเทศไทยในเดือนตุลาคม
• เติบโต 252 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว
• ยอดขายโซนิค ขยายตัว 18 เปอร์เซ็นต์จากเดือนกันยายน
• เสริมจุดแข็งด้วยการเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต แห่งในใหม่ในไตรมาสที่สี่
กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เดินหน้าสร้างยอดขายอันแข็งแกร่งต่อเนื่องในไตรมาสที่สี่ โดยมีตัวเลขอยู่ที่ 6,707 คันในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ยอดขายรวมตั้งแต่ต้นปีนี้อยู่ที่ 59,652 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 252 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2554

เชฟโรเลต ทยอยส่งมอบโซนิค เวอร์ชั่นแฮทช์แบ็กสไตล์สปอร์ตจากศูนย์การผลิตรถยนต์ในจังหวัดระยองสู่ผู้แทนจำหน่ายเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน ช่วยกระตุ้นยอดขายของโซนิค ให้เพิ่มขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โซนิค มาพร้อมเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว ดีไซน์ที่แรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไบค์สมรรถนะสูงและอัตราความประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่าจึงสามารถแข่งขันในตลาดรถซับคอมแพกต์ได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันเชฟโรเลต เตรียมนำเสนอครูซ เวอร์ชั่นพิเศษ มาพร้อมตัวถังสีขาว Ivory White ในเดือนพฤศจิกายนนี้
รถกระบะโคโลราโด ยังคงมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของเชฟโรเลต ประเทศไทย ด้วยตัวเลข 2,829 คัน
แคปติวามียอดขาย 663 คัน ขณะที่เทรลเบลเซอร์อยู่ที่ 788 คัน
เชฟโรเลต ยังรุกตลาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้วยการเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายแห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่น เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยศูนย์เชฟโรเลต แห่งใหม่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ขอนแก่นพิจิตรเพชร มอเตอร์ คาร์ จำกัด นับเป็นศูนย์เชฟโรเลต แห่งที่ 90 ในประเทศไทย อยู่ภายใต้แผนการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายอย่างรวดเร็วด้วยเป้าหมาย 110 แห่งภายในปี 2556
“เชฟโรเลต ยังคงเดินหน้าสร้างยอดขายอันแข็งแกร่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง” มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ด้วยการเปิดตัวโซนิค แฮทช์แบ็ก การเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต แห่งใหม่ในขอนแก่น และแผนการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ แบรนด์เชฟโรเลต จะเดินหน้าเติบโตและแข็งแรงเหนือความคาดหมายของเราต่อไป”
สำหรับในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชฟโรเลต มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่าตัว จาก 1.4 เปอร์เซ็นต์เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เพิ่มขึ้นเป็น 2.9 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ รวมยอดขายในเดือนตุลาคมอยู่ที่ 7,730 คัน อินโดนีเซียทำผลงานได้ดีที่สุด 411 คันหลังจากเปิดตัวอาวีโอรุ่นใหม่ ขณะที่มาเลเซียอยู่ที่ 156 คัน ฟิลิปปินส์ซึ่งมีการเปิดตัวเทรลเบลเซอร์ใหม่ มียอดขาย 300 คัน ส่วนสิงคโปร์อยู่ที่ 126 คัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น