วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เผยโฉม Moto Guzzi V7 รุ่นปี 2013 มอเตอร์ไซค์ไลน์ใหม่สไตล์อิตาเลียนคลาสสิก


Moto Guzzi บริษัทผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกจากอิตาลี รุกทำตลาดอเมริกาเหนือด้วยการเปิดตัวสองล้อคันงามรุ่นใหม่ในไลน์ V7 ปี 2013 มาพร้อมขุมพลังสูบวี ทำมุมเอียง 90 องศาเอกลักษณ์ของบริษัท อย่างไรก็ดี ยังคงใช้เฟรมแบบ double-cradle และเพลาขับเหมือนรุ่นดั้งเดิม

มอเตอร์ไซค์ Moto Guzzi ไลน์ V7 มีทั้งหมดสามเวอร์ชั่น คือ V7 Stone, V7 Racer และ V7 Special โดยในรุ่น V7 Stone มีค่าตัวถูกที่สุด เริ่มต้นที่ 8,390 เหรียญสหรัฐฯ ออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและมีอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมมากมาย
ขณะที่รุ่น V7 Racer เจาะกลุ่มคนชื่นชอบสไตล์แบบเรโทร ด้วยการใช้ชิ้นส่วนที่ออกแนวคลาสสิก อย่างป้ายทะเบียนและบังโคลนหลังแบบย้อนยุค ตลอดจนตัวถังโครเมียมวินเทจและเบาะนั่งวัสดุหนังกลับ สนนราคาจำหน่ายแพงที่สุดในไลน์ เริ่มต้นที่ 9,990 เหรียญฯ
สำหรับรุ่นสุดท้าย V7 Special ตอบสนองความต้องการของคนรักรถทัวริ่งขับขี่ทางไกล ด้วยการติดตั้งถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 22 ลิตร (ขับขี่ได้ระยะทางสูงสุดประมาณ 500 กม.ต่อน้ำมันหนึ่งถัง) สามารถติดกระเป๋าสัมภาระและกระจกบังลมหน้าเพิ่มเติมได้ สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 8,990 เหรียญฯ
V7 Racer จะเป็นมอเตอร์ไซค์ของ Moto Guzzi รุ่นแรกที่ออกจำหน่ายในอเมริกาช่วงต้นเดือนตุลาคม ตามมาด้วยรุ่น V7 Stone ในเดือนพฤศจิกายนและ V7 Special ในช่วงไตรมาสแรกปีหน้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น